Sao thế giới 2014-12-11 15:14:12

Biểu tượng gợi cảm Hàn 'nghiên cứu' sextoy để nhập vai - yêu nghề quá >.<


Clara cho biết cô đã phải mượn một đồ chơi tình dục về tìm hiểu trước khi diễn trước ống kính. 


Clara, biểu tượng gợi cảm Hàn, cô được tạp chí Mode Lifestyle của Anh dành vị trí thứ 2 trong top 100 người đẹp nhất thế giới, năm 2014. 


Ngày 9/12, khi cùng đoàn phim Working Girl dự buổi họp báo ra mắt phim, Clara đã chia sẻ những kinh nghiệm để có được những cảnh quay nóng bỏng, chân thực trên màn ảnh. Trong tác phẩm này, người đẹp vào vai Nanhee, bà chủ của một sex shop chuyên bán dụng cụ tình dục. Cô nàng sẽ có một số cảnh nhạy cảm, ví dụ như mặc một chiếc quần lót có máy rung kích thích và… lên đỉnh. Clara cũng được yêu cầu thể hiện cảm xúc của mình một cách chân thực. 

Chân dài 9X tiết lộ, cô chưa từng dùng những sản phẩm sex toy và vì thế, đây là một thử thách không đơn giản. Đạo diễn Jung Bumsik cho biết: "Thực ra, chiếc quần có máy rung chỉ là một sản phẩm được sáng chế để phục vụ cho phim. Clara đã rất lo lắng, vì cô ấy buộc phải thể hiện cảm xúc như bị kích thích thực sự. Tôi cũng không kém phần bất an, vì tôi chẳng biết chia sẻ kinh nghiệm thế nào với cô ấy. Một ngày trước khi quay, Clara đã hỏi để mượn một  sản phẩm sex toy để mang về nghiên cứu. Ngày hôm sau, cô ấy đến và đưa ra một đoạn ghi âm, hỏi tôi xem như vậy được chưa". Vị đạo diễn hài hước đùa: "Ngồi cạnh một nhan sắc được bình chọn là đẹp thứ hai thế giới, sau đó nghe đoạn ghi âm nhạy cảm như vậy, tôi thật sự phát hoảng". 

Clara chia sẻ, để đảm nhận vai diễn bà chủ của sex shop, cô cần phải có hiểu biết cơ bản về các dụng cụ này: "Thực sự là tôi đã phải học để hiểu về chúng". Trong phim, Clara còn có nhiều cảnh ăn mặc hở hang, trang phục bám chặt lấy da thịt, vì thế, cô buộc phải ăn kiêng và tập luyện nhằm giữ thân hình đẹp. 

Là mỹ nhân mới nổi của làng giải trí Hàn bởi hình thể đẹp nuột nà, Clara được ngưỡng mộ và mời gọi. Chân dài này từng chia sẻ, cô luôn ước ao trở thành nhà thiết kế, nhưng mẹ đã hướng cô theo con đường diễn xuất: "Mẹ nói tôi có tài, bà khuyên tôi nên đi đóng phim. Tôi muốn biến mơ ước của mẹ thành sự thật".

Theo đuổi hình ảnh gợi cảm nên Clara không tránh khỏi những thị phi, tuy nhiên cô khẳng định những hình ảnh của cô đều khỏe khoắn, tích cực và gợi cảm. Mỹ nhân Hàn cũng cho biết, cô muốn hướng tới phong cách đa dạng: "Cuộc sống vốn ngắn ngủi, bạn đâu biết mọi thứ sẽ thế nào ngày mai. Vậy thì ngày hôm nay, nếu có cơ hội, hãy thử sức với những gì bạn muốn".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)