Ảnh - truyện vui 2011-11-25 01:10:18

Big Toe 'nổ tung' trong sinh nhật thứ 18




Tối qua 16/11, Big Toe đã tổ chức buổi lễ sinh nhật lần thứ 18 cực hoành tráng tại Cung văn hóa Thể thao Thanh niên (số 1 Tăng Bạt Hổ). Buổi biểu diễn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các tín đồ hiphop. Cả khán phòng Cung văn hóa không còn lấy một chỗ trống, những tràng pháo tay vang lên không ngớt sau các tiết mục độc đáo đến từ các thành viên kỳ cựu cũng như "lính mới" của nhóm nhảy hiphop số một Việt Nam.

Tổ chức muộn gần 2 tháng so với dự kiến (do các thành viên bận tham dự giải VĐTG Boty tại Pháp) nhưng không vì thế mà sự chờ đợi của các fan về một bữa tiệc hiphop giảm đi phần hưng phấn. Để không phụ lòng những người yêu mến mình, các thành viên Big Toe đã nỗ lực tập luyện trong hơn 1 tháng qua nhằm mang lại những tiết mục hấp dẫn và độc đáo nhất trong lần sinh nhật lần thứ 18 này.



Thành lập từ năm 1992 khi nhóm chỉ có vỏn vẹn 7 người, giờ đây Big Toe đã trở thành một nhóm nhảy hiphop thu hút được hàng trăm, hàng nghìn bạn trẻ tham gia tập luyện khắp các tỉnh thành trên cả nước. "Thương hiệu" Big Toe giờ không chỉ gói gọn trong đất nước Việt Nam nhỏ bé mà đã vươn ra ngoài thế giới với rất nhiều giải thưởng danh giá. Đầu tháng 10/2010, Big Toe làm nức lòng người hâm mộ quê nhà khi giành chức vô địch Đông Nam Á qua đó chiếm một suất tham dự giải VĐTG tại Pháp. Tại giải đấu quy tụ rất nhiều những anh tài đến từ nhiều quốc gia, nhóm nhảy hiphop số một Việt Nam gây ấn tượng mạnh khi đứng trong top 5 đội xuất sắc nhất.

Trước đó, phải kể đến thành tích đáng nể của Hoàng Kỳ Anh - cậu bạn 14 tuổi đã mang về chức vô địch cá nhân nội dung Air Flare giải R16 tổ chức tại Hàn Quốc, tháng 7/2010. Cũng tại giải này, Big Toe đứng vị trí thứ 3 thế giới tại nội dung đồng đội showcase… Và còn rất nhiều những chiến tích rất đáng tự hào của nhóm nhảy "Ngón chân cái".



Trưởng nhóm Lion T và MC xinh đẹp Diệp Anh - Cựu thành viên Big Toe
Khi được hỏi về bí quyết thành công của Big Toe ngày hôm nay, anh trưởng nhóm Lion T (Nguyễn Viết Thành) cho hay: "Tất cả những gì Big Toe có được cho đến thời điểm này đều là nhờ sự cố gắng nỗ lực của rất nhiều thành viên trong nhóm. Và điều quan trọng nhất đó chính là sự gắn kết giữa những thành viên với nhau. Mọi người cùng nhau tập luyện, cùng giúp đỡ hỗ trợ nhau vượt qua nhiều khó khăn. Đó chính là điều đáng quý nhất, làm nên thành công của Big Toe trong suốt 18 năm qua."

Còn bây giờ cùng ngắm nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ tại lễ sinh nhật lần thứ 18 của Big Toe:



Bữa tiệc hiphop được bắt đầu bằng những màn trình diễn của những lớp học sinh Big Toe. Đây là màn trình diễn ấn tượng của nhóm Học sinh Chip


Còn đây là những vũ điệu sôi động của Học sinh BBoy




Show BBoy Big Toe - một trong những tiết mục đặc sắc nhất trong buổi lễ sinh nhật


Màn biểu diễn của những thành viên chính thức Big Toe nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả.



Hoàng Rob cực phiêu với cây đàn violin cùng nhóm nhảy Cuncun


Linh Chip tình tứ song ca cùng Mai tinh ti


Khách mời beatbox Minh Kiên gây ấn tượng với màn "chọc" Big Toe




Rực rỡ sắc màu, sôi động bốc lửa trong những vũ điệu của Cuncun




MC Diệp Anh xuất hiện với vai trò ca sỹ Diệp Lâm Anh cực sexy gợi cảm với ca khúc đầu tay "Chỉ một lần"




Bữa tiệc khép lại với Show Ngũ hành cực ấn tượng do các "lão tướng" của Big Toe thể hiện.





Trong lần sinh nhật lần thứ 18 này, Big Toe nhận được một món quà đặc biệt, đó là bức tranh Grafiti do anh Sebastien người Đức gửi tặng.

Clip về những màn biểu diễn cực sôi động của Big Toe, chúng tớ sẽ gửi đến các bạn trong thời gian sớm nhất. Cùng đón xem nhé!

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)