Chuyện shock 2011-05-14 09:47:46

Bin Laden có kế hoạch giết Obama trong đợt tranh cử 2012


Những tài liệu thu thập được từ nơi Bin Laden ẩn náu đã cho thấy trùm khủng bố đã lên kế hoạch cho việc tiêu diệt tổng thống Mỹ Obama trong đợt tranh cử tới vào năm 2012 – người mà lãnh đạo Al Qaeda cho rằng đã vi phạm niềm tin của đạo Hồi.






Bin Laden có kế hoạch sát hại Tổng thống Mỹ vào đợt tranh cử 2012 vì theo trùm khủng bố Obama vi phạm niềm tin của đạo Hồi.



Những hình ảnh trong video ghi cảnh Bin Laden xem TV cho thấy hắn không muốn nhìn thấy hình của Tổng thống Mỹ, bởi vậy mỗi khi có hình ảnh vị tổng thống này xuất hiện, hắn lại chuyển kênh khác. Ngoài ra, cơ quan tình báo Mỹ cũng tìm thấy trong đống tài liệu, ổ cứng, USB, các bản viết bằng tay những tài liệu khác. Khi sống trong căn nhà tại Pakistan, trùm khủng bố cũng thường xuyên xem các phim “mát” hiện đại và có kế hoạch tấn công Los Angeles, New York, London, trong đó Obama đứng ở vị trí đầu tiên sẽ bị tấn công trong đợt tranh cử năm 2012 tới.

Bin Laden

Trong căn nhà ở Pakistan, nơi không có điện thoại, không có Internet, Bin Laden đã qua mặt được các tình báo Mỹ khi sai người đến nhận thư rồi ra quán café gửi mail, download các tài liệu cần thiết vào USB rồi mang về.

Tình báo Mỹ cho hay họ sẽ mất nhiều thời gian nữa để nghiên cứu tài liệu thu thập được sau vụ đột kích bắn chết Bin Laden.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)