Thời trang - làm đẹp 2009-01-11 01:19:00

Bình Minh - Thanh Hằng thanh lịch cùng lụa


Chàng trai gốc Bắc nam tính, mạnh mẽ dù đeo chiếc cravat mềm mại. Cô gái Nam Kỳ duyên dáng, thướt tha với chiếc khăn lụa tơ tằm.


Sự đa dạng về màu sắc, trên nền lụa tinh khôi và tha thướt, bộ sưu tập khăn và cravat với chất liệu lụa tơ tằm 100% từ thiên nhiên sẽ làm tôn lên vẻ trang nhã cho phái nữ và dáng trẻ khỏe cho phái nam.

Từ chất liệu lụa rất mềm mại và nữ tính, những chiếc khăn lụa với màu sắc tươi trẻ, hài hòa sẽ trở nên thật tuyệt khi được kết hợp với trang phục công sở hay đầm dạo phố vào mùa xuân năm nay. Những chiếc khăn lụa này sẽ càng trở nên sang trọng, tinh tế hơn khi kết hợp khéo léo cùng những chiếc giỏ xách, một cách để gây ấn tượng trong những buổi gặp gỡ của người phụ nữ trẻ thành đạt.

Thuộc tính thời trang của nam giới là chuộng vẻ đẹp đơn giản, tinh tế trong sự mực thước vốn có. Với tiêu chí đó, những chiếc cravat từ chất liệu tơ tằm với hoa văn trang nhã tương ứng cho sự thoáng đạt, bay bổng hay thanh lịch, cá tính sẽ đem đến cho phái nam một phong cách thời trang lịch lãm trong mùa xuân năm nay.

Với thông điệp "Lụa - sự mềm mại và bền bỉ của tình yêu", bộ sưu tập khăn và cravat mới được xem như một chút nắng ấm áp đầu xuân mà nhãn hiệu thời trang Khaisilk muốn dành tặng cho giới trẻ.



Theo Vnexpress
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)