Nghệ thuật - blog 2015-10-17 11:43:27

Bộ ảnh của Cú con


Ngay sau khi hình ảnh chú cú nhỏ nép mình dưới cây nấm trong trời mưa bão xuất hiện trên mạng xã hội, nhiếp ảnh gia Tanja Brandt, đồng thời là chủ nhân của chú cú này đã lập tức được báo giới để mắt tới.


Trả lời phỏng vấn với trang tin Bored Panda, nhiếp ảnh gia Tanja cho biết em cú này tên là Poldi, được cô nhận nuôi khi được 5 tháng tuổi.


Poldi là thành viên nhỏ nhất trong gia đình 6 chị em nhà cú và hiện đã tròn 1 tuổi rưỡi.


Không chỉ nhỏ tuổi nhất mà Poldi còn là thành viên nhỏ con nhất nhà.


Trong khi các chị em của mình đã sớm chui ra khỏi vỏ trứng thì Poldi khá cứng đầu, phải rất nhiều ngày sau mới chịu xuất hiện.


Ngoài ra, nhiếp ảnh gia Tanja còn nuôi một con diều hâu tên Phoenix, một con cú mèo tên Ganandaft và một con cú tuyết tên Uschi.


Tanja nghĩ rằng, "đàn" thú cưng của mình đều thích được chụp ảnh, cô cũng thường mang theo chúng mỗi khi ra ngoài làm việc để có thể cùng nhau tận hưởng niềm vui trên mỗi chuyến đi.


"Cũng bởi vì vậy mà tôi rất thấu hiểu tâm trạng của chúng", Tanja nói.


Được biết, từ khi còn bé Tanja đã là một người rất yêu động vật, khác hẳn với những người còn lại trong gia đình, cũng bởi vậy, cô luôn phải giấu giếm cha mẹ mỗi khi muốn nuôi một loài vật nào đó.


Nhiếp ảnh gia người Đức còn thổ lộ rằng cô không chỉ yêu vẻ đẹp của các loài động vật mà còn yêu cả sức mạnh, sự trung thành, lòng dũng cảm và tình bạn của các loài động vật, những điều mà con người chúng ta đều có thể học hỏi được từ chúng.
Thoạt nhìn mọi người chỉ tập trung vào chú cú nhỏ này thôi, nhưng nhiều người khác thì lại cảm nhận theo nhiều cái, để làm nên bộ ảnh này thì tay bấm máy cũng cừ phết3aha3
Mà pic cuối bà cờ hó chui zô làm mất màu ghê3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)