Teen 24h 2014-05-24 16:36:32

Bộ ảnh đẹp lung linh về tình yêu biển Đông của phượt thủ Việt


Bộ ảnh 'Hướng về biển Đông - Chạm vào Tổ quốc' được nhóm bạn thích đi du lịch bụi thực hiện để thể hiện lòng tự hào dân tộc, tình yêu biển đảo.

Nhóm 3ackpackers gồm những bạn trẻ thích đi du lịch bụi vừa thực hiện bộ ảnh mang tên Hướng về biển Đông - Chạm vào Tổ quốc. Bộ ảnh được thực hiện công phu với những khoảnh khắc xúc động, thiêng liêng hướng về Tổ quốc, biển Đông.

Đại diện nhóm, bạn Ngô Trần Hải An cho biết bộ ảnh được thực hiện nhằm thể hiện lòng yêu nước, đánh thức các bạn trẻ luôn có ý thức bảo vệ, xây dựng đất nước, hướng về biển đảo quê hương.

Bộ ảnh được thực hiện tại nhiều địa điểm trên khắp đất nước như Khánh Hòa, Phú Yên, Đại Lãnh, hòn Nưa, quần đảo Nam Du, vịnh Vân Phong, Vũng Rô, đảo Phú Quý…

Trong màu áo cùng cờ đỏ sao vàng, các bạn trẻ giương cao khí thế, chào cờ thể hiện sự tôn nghiêm, lòng kính trọng và cùng đồng lòng hướng về biển Đông.

Để thực hiện được những khoảnh khắc ý nghĩa này, nhóm đã gặp khá nhiều khó khăn trong việc di chuyển, tự túc kinh phí, thực hiện dưới tiết trời oi bức…

Có khoảnh khắc các bạn trẻ phải dầm mình dưới nước nhiều giờ. "Có những lúc một số thành viên có ý định bỏ cuộc nhưng nhờ sự động viên của mọi người nên bọn mình cũng đã hoàn thành trọn bộ ảnh", trưởng nhóm Hải An chia sẻ.

Lòng tự hào dân tộc xuất phát từ các bạn trẻ khiến người xem xúc động.

"Thật đẹp và ý nghĩa. Các bạn đã truyền thông điệp yêu nước, tự hào dân tộc sâu sắc tới biết bao bạn trẻ khác. Mình hy vọng sẽ có thật nhiều bộ ảnh như thế này nữa để mọi người cùng chiêm ngưỡng và nâng cao tình yêu quê hương đất nước", Bạch Nguyên nói.

Nhóm 3ackpackers đang dự định sẽ tiếp tục thực hiện phần hai của bộ ảnh để tạo sức lan tỏa mạnh mẽ hơn.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)