Sao Việt 2019-12-22 18:15:43

Bộ ảnh hút hồn của người mẫu Đinh Ngọc Diệp


Loạt series ảnh chụp trên bãi biển nổi bật lên một gương mặt khả ái cùng với vẻ hồn nhiên nên thơ thời trẻ của người mẫu diễn viên Đinh Ngọc Diệp.
Đinh Ngọc Diệp sinh năm 1984 tại TP.HCM. Năm 16 tuổi, cô tham gia câu lạc bộ thời trang Hoa học đường và bắt đầu xuất hiện với vai trò mẫu ảnh trên nhiều tạp chí tuổi teen. Ngày nay Đinh ngọc diệp đi theo xu hướng mới hơn và rất được mọi người yêu thích đó là thời trang bikini.


Mục Lục

    [*]Loạt series ảnh chụp trên bãi biển nổi bật lên một gương mặt khả ái cùng với vẻ hồn nhiên nên thơ thời trẻ của người mẫu diễn viên Đinh Ngọc Diệp.
    [*]Đinh Ngọc Diệp sinh năm 1984 tại TP.HCM. Năm 16 tuổi, cô tham gia câu lạc bộ thời trang Hoa học đường và bắt đầu xuất hiện với vai trò mẫu ảnh trên nhiều tạp chí tuổi teen. Ngày nay Đinh ngọc diệp đi theo xu hướng mới hơn và rất được mọi người yêu thích đó là thời trang bikini.
    [*]

Trước khi “nối duyên” với điện ảnh và thử sức với các vai diễn trong phim của Victor Vũ như Cô dâu đại chiến 1, Chuyện tình xa xứ…, Đinh Ngọc Diệp từng giành được một số giải thưởng hoa khôi và khởi nghiệp với vai trò người mẫu. Nhắc tới cái tên Đinh Ngọc Diệp, không ít người vẫn nhớ về một chân dài với vóc dáng gợi cảm và một gương mặt rất trong sáng, rạng rỡ và thông minh.


Đinh Ngọc Diệp sinh năm 1984 tại TP.HCM. Năm 16 tuổi, cô tham gia câu lạc bộ thời trang Hoa học đường và bắt đầu xuất hiện với vai trò mẫu ảnh trên nhiều tạp chí tuổi teen. Thời kỳ này, Đinh Ngọc Diệp gắn bó với hình ảnh ngây thơ, trong sáng và phong cách thời trang “kẹo ngọt”.
Từ năm 2004 tới 2006, Đinh Ngọc Diệp liên tục đoạt hàng loạt giải thưởng, danh hiệu như: Hoa khôi Đại học Quốc gia TP.HCM, Hoa khôi Tây Đô, á khôi Thời trang mùa xuân Nhà văn hóa thanh niên, giải thưởng Người mẫu được yêu thích nhất trong năm 2006…








Cùng với sự trưởng thành trong làng thời trang, Đinh Ngọc Diệp cũng dần xây dựng một hình ảnh quyến rũ hơn, khác với vẻ hồn nhiên, trong sáng thời làm mẫu tạp chí tuổi teen. Sự thay đổi hình tượng gợi cảm hơn của Ngọc Diệp cũng được người hâm mộ đón nhận. Liên tiếp trong những năm 2010, 2011, chân dài tung ra nhiều bộ ảnh sexy, khiến giới mộ điệu khó rời mắt.


















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)