[size=4] [/size]
[size=4]
[/size]
[/size]
[size=4]Phiên bản đặc biệt đầu tiên khoác "bộ cánh" màu vàng tươi xen lẫn sắc đen nổi bật của chất liệu sợi carbon "lộ thiên". Bản thân bộ lazăng cũng được sơn màu đen. Sự đối lập giữa màu đen và vàng tiếp tục được áp dụng cho bộ ghế nội thất bọc da. Bảng điều khiển trung tâm được làm từ carbon màu đen. Trong khi đó, bảng táp-lô, vô lăng và cần số đều bọc da màu đen đi kèm chỉ vàng. Giá bán dành cho Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport phiên bản đặc biệt màu đen-vàng đạt mức 1,58 triệu EUR (tương đương 2,15 triệu USD).[/size]
[size=4]
[/size]
[/size]
[size=4] [/size]
[size=4]Tiếp đến là phiên bản đặc biệt mang tông màu xanh carbon chủ đạo. Bộ lazăng được làm từ nhôm đánh bóng. Lưới tản nhiệt trước và hốc gió cũng được làm từ vật liệu tương tự. Trong khi đó, nội thất được phủ da màu vỏ quýt. Chỉ có ốp cửa, táp-lô, vô lăng và bảng điều khiển trung tâm được bọc da màu đen và chất liệu sợi carbon. Chỉ khâu màu vỏ quýt xuất hiện trên vô lăng và cần số. 1,74 triệu EUR (khoảng 2,36 triệu USD).[/size]
[size=4] [/size]
[size=4]
[/size]
[/size]
[size=4] [/size]
[size=4]Thành viên cuối cùng trong "bộ ba" đặc biệt mà Bugatti mang đến triển lãm Dubai 2011 là Veyron 16.4 Grand Sport màu xanh lục. Nổi bật trên thân xe là những chi tiết làm từ vật liệu sợi carbon và nhôm đánh bóng. Bộ lazăng, vỏ gương chiếu hậu và logo EB của phiên bản đặc biệt thứ 3 được làm từ nhôm bóng bẩy. Không gian nội thất màu xanh lục và bạc tương tự "bộ cánh" bên ngoài. Nếu muốn tậu phiên bản đặc biệt thứ 3, khách hàng phải chi số tiền 1,74 triệu EUR (2,36 triệu USD).[/size]
[size=4]Như đã biết, Bugatti chỉ sản xuất đúng 150 chiếc Grand Sport. Trong đó, 45 chiếc đã được bán ra thị trường. 105 chiếc còn lại hiện vẫn đang tiếp tục chờ chủ nhân mới sau khi xuất xưởng từ nhà máy của Bugatti đặt ở Molsheim, Pháp.[/size]
[size=4]
[/size]
[/size]