Sao thế giới 2009-01-30 03:31:00

Bố của Lindsay Lohan lại chỉ trích người yêu của con gái


(TT&VH Online) - Michael Lohan, bố của nữ diễn viên Lindsay Lohan, lại vừa châm ngòi một cuộc xung đột mới đối với bạn gái của con gái mình, Samantha Ronson.
Trong entry mới nhất trên blog của mình, Michael cáo buộc Samantha đang kiếm tiền từ mối quan hệ với LiLo, Michael cũng đồng thời kêu gọi các fan của con gái thuyết phục cô chia tay nữ DJ đồng tính này.


Hai bố con nhà Lohan

Michael nói: “Tôi kêu gọi tất cả mọi người hãy can thiệp bằng mọi cách để giúp đỡ Lindsay, để cứu cuộc đời con gái tôi. Hãy giúp cô gái trẻ tuyệt vời, nhạy cảm, và tài năng này mở mắt để thấy SamMANtha đang hủy hoại cuộc đời cô ấy như thế nào”.
Michael cũng cho biết thêm cuộc đời của Lindsay đã bước sang một “chương đen tối” từ khi quan hệ với nữ DJ này, ông còn cáo buộc Samantha đã ép Lindsay “bỏ rơi” cô em gái Ali 15 tuổi của mình tại Los Angeles.

Liên quan đến tin đồn chia tay của cặp đôi đồng tính hồi đầu năm, Michael viết: “Sau khi cám ơn Chúa vì Lindsay đã thoát được ra khỏi vòng cương tỏa của SaMANtha, thì giờ đây tôi lại phải chứng kiến cảnh SaMANtha một lần nữa lẻn vào cuộc đời của Lindsay, mọi việc đã bước sang một chương đen tối”.

“Trong khi tôi đang yên tâm rằng Ali đang ở cùng Lindsay, thì SaMANtha đã thuyết phục con tôi bỏ em gái mình lại Los Angeles chỉ để tham gia một đêm nhạc tại Boston”.

T.V (theo Sun)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)