Thời trang - làm đẹp 2018-11-20 03:04:43

Bỏ hẳn 650 nghìn mua trang sức trên mạng, cô gái trẻ chán nản nhận được chiếc vòng vừa to vừa mẻ


Chỉ cần lướt qua bất cứ hội nhóm chia sẻ, tâm sự nào có sự hiện diện của các chị là chắc chắn sẽ bắt gặp câu chuyện mua hàng online, vậy mà chị em còn bất chấp mua rồi nhận "quả đắng".

Chuyện mua hàng online hớ đã quá quen thuộc với các chị em nhưng có vẻ như sợ dây kinh nghiệm hơi dài nên "rút" mãi mà không thấy hết. Thậm chí có chị em đã dính phốt nhiều lần, nhưng hình minh họa đẹp quá, mà giá rẻ quá, chủ shop lại liên tục đảm bảo hàng như hình nên các chị em tiếp tục nhắm mắt mua.

Những mặt hàng mà các khách hàng dễ bị lừa nhất phải kể đến là quần áo và trang sức. Cũng chẳng có gì lạ khi nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng mà thời gian bận rộn không cho phép lúc nào chị em cũng có thể dạo chơi tận các cửa hàng để mua được.





Một cô nàng có tài khoản tên C.N mới đây đã chia sẻ câu chuyện mua vòng mã não của mình khiến nhiều người quan tâm: "Mình đặt mua cái vòng mã não xanh này có giá 650k, size 51,52 thì shop gửi cho mình cái vòng vừa to, vừa mẻ, còn không giống cái mình đặt. Mình nhắn tin đòi trả thì shop im e, vẫn đăng bài bán hàng bình thường, vẫn đọc tin nhắn nhưng không thèm trả lời tin nhắn phần mình đòi trả vòng. Đến khi mình chuyển qua bình luận thì shop xóa hết. Mọi người mua vòng thì tránh xa shop này ra nhé!". Kèm theo đó là hình minh họa bức ảnh quảng cáo và ảnh hàng thật.







Thực tế thì khi chụp ảnh quảng cáo thì ít nhiều các shop sẽ chỉnh màu ảnh cho tương sáng, bắt mắt, khách hàng mới mua. Tuy nhiên chiếc ảnh mà cô nàng xui xẻo này nhận được rõ ràng đã bị mẻ và được vá lại, ngoài ra size đặt cũng không chính xác. Một loạt cư dân mạng đã nhảy vào bình luận"

"Cái này mà cũng mua online thì chịu rồi. Đồ phong thủy thế này tốt nhất ra cửa hàng mua, giá cũng tầm này thôi là được hàng đẹp, hàng chuẩn rồi"

"Vòng này chợ bán đầy, hớ nặng rồi"

"Lấy đồ trang sức phải đến tận nơi mua để xem chất liệu kích cỡ chứ. Trang sức mà mua online thì hên xui lắm"

Có người hài hước lại còn tưởng tượng: "Cái vòng đó bạn đeo mà giơ tay lên có khi nào nó tuột tới nách không?"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)