Thần tượng của bạn 2009-01-05 08:09:11

Bỏ mạng vì xem Super Junior M hát


Zing) – Một fan hâm mộ Hong Kong mới 17 tuổi đã lên cơn đau tim ngay trong đêm diễn của nhóm nhạc Hàn Quốc.
Một fan hâm mộ Hong Kong mới 17 tuổi đã lên cơn đau tim ngay trong đêm diễn của nhóm nhạc Hàn Quốc.
Hôm 31/12 vừa qua, một thảm kịch đã xảy ra ngay trong liveshow của nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior tại Hong Kong. Một cô bé mới 17 tuổi sau khi lên cơn đau tim đã được các nhân viên y tế tại đêm diễn đưa đi cấp cứu nhưng đã không thể qua khỏi.
Được biết fan teen này mắc bệnh tim bẩm sinh và gây biến chứng ảnh hưởng cả đến gan. Mặc dù rất cố gắng để thay gan cho cô bé nhưng gia đình cùng bệnh viện đã không thể tìm được lá gan tương thích trong suốt 10 năm qua và họ vẫn cứ tiếp tục chờ đợi trong niềm hy vọng mong manh.
Dù bị bệnh tim nhưng cô bé vẫn rất lạc quan
Sức khỏe không tốt nhưng cô bé lại có tình yêu mãnh liệt dành cho thần tượng xứ Hàn, nhóm nhạc Super Junior. Khi biết ban nhạc này sẽ có một đêm liveshow ở Hong Kong, cô bé sẵn sàng bỏ ra 800HKD để mua vé và đến sớm 9 tiếng trước giờ biểu diễn để có chỗ đẹp. Thế nhưng sau khi buổi biểu diễn bắt đầu lúc 8 giờ tối, cô bé ngay lập tức lên cơn đau tim và qua đời.
Phòng riêng của cô bé treo toàn ảnh Super Junior
Trước khi chết, fan cuồng nhiệt này còn chia sẻ dù rất vui được tận mắt nhìn thấy Super Junior bằng da bằng thịt nhưng cô vẫn tiếc vì chưa được cầm tay và có chữ ký của họ. Chình vì thế nhóm nhạc Hàn Quốc sau khi biết chuyện buồn này đã gửi tặng một CD nhạc có chữ ký của mình tới gia đình cô bé và cha cô đã quyết định đốt nó để gửi cho con gái trên thiên đường.
Mi Lan
Theo QQ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)