Chuyện shock 2011-11-27 06:00:57

Bộ sưu tập những vật thể lạ trong...bụng !!~~


[size=2][size=3] Bộ sưu tập ảnh các "vật thể" lạ trong bụng[/size][/size][indent][size=3]Tác giả Marty A. Sindhian, một bác sĩ ở Mỹ vừa thực hiện cuốn sách có tên gọi “Stuck up” (Mắc kẹt), tổng hợp ảnh chụp về các vật thể “lạ” được tìm thấy trong cơ thể bệnh nhân.
Cuốn sách thú vị này gồm có 100 tấm phim X-quang. Người xem sẽ không thể tin được tại sao lại có thể xuất hiện p bê Barbie, giày p bê hay dây cắm điện trong bụng con người.
Sindhian nảy ra ý tưởng về những “chuyện lạ” này khi điều trị cho một bệnh nhân cấp cứu vài năm trước và nhìn thấy một cuốn bg cát-xét trong bản chụp X-quang.
[/size]








[size=3]Điểm đặc biệt của cuốn sách là tập hợp 100 câu chuyện về những vật thể lạ bị kẹt một cách khó tin trong cơ thể. Ví dụ như cái kéo, cuộn dây điện hay p bê Barbie.

[/size]


[size=3]Có vẻ như đây là một chiếc iPod.[/size]




Người ta thường nghĩ chuyện đi cấp cứu do bị hóc vì vật lạ chỉ xảy ra với trẻ em, thế nhưng nhiều người lớn lại thường nuốt nhẫn cưới như một cách để giấu chúng. May mắn rằng việc này hầu như không để lại di chứng gì. 3ahhyes3 3ahhyes3



[size=3]
Đừng nghĩ rằng người ta chỉ dễ bị hóc với những vật nhỏ, bác sĩ Sindhian đã từng cấp cứu cho một bệnh nhân bị kẹt cuộn bg cát-xét trong bụng. 3blur3 3blur3 3blur3[/size]

[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)