Hot boy - hot girl 2017-05-18 08:37:03

Bồ trẻ ngang nhiên cặp kè, còn gửi cả ảnh "nóng", nhắn tin trêu tức vợ con nhân tình: Sao dám mặt dày đến thế?


Quả là sự đời lắm chuyện thị phi. Nhưng nói cho cùng vẫn phải giải quyết ông chồng trước, bởi nếu không sa ngã thì làm gì có chuyện cô bồ to gan dám ghen ngược, lại còn gửi tin nhắnkèm ảnh chụp trêu ngươi như thế kia?



Theo như lời tố của cô con gái, người phụ nữ có tên N.T.M.K cặp kè với bố cô đã lâu, mẹ con cô biết nhưng lờ đi cho yên chuyện. Thế nhưng, sau đó phận “phòng nhì” lại muốn nổi loạn tranh đấu với “chính cung”, thi thoảng lại gửi ảnh tình tứ, nóng bỏng cho vợ của nhân tình. Không chỉ vậy, cô bồ còn nhắn tin chọc tức cô con gái, khiến cô này ấm ức lên mạng kể chuyện cho hội chị em. Đọc những ảnh chụp tin nhắn giữa hai người, chị em dù đứng ngoài cuộc cũng thấy bức xúc với hành động ngược đời của cô bồ M.K.

Còn cô bồ M.K có vẻ chẳng mấy quan tâm đến sự dọa nạt của vợ con nhân tình, thậm chí còn nhắn tin trêu tức: “trên đời này không có bồ nào tốt như tao đâu, mua mỹ phẩm rồi túi xách đưa cho bố mày mang về tặng mẹ con mày”. Hàng nghìn chị em vô tình lướt mạng, đọc được những dòng chia sẻ trên đã tức giận thay cho cô con gái, thi nhau xin link Facebook cô bồ để… chửi hộ cho bõ cơn uất ức.

Cùng lúc với vụ ngoại tình đang gây bức xúc ở trên, hội chị em còn đang chú ý đến lời tố cáo kẻ thứ ba khác, do một cô vợ trẻ đăng trên diễn đàn kín dành cho phái đẹp và được chia sẻ như bão trong đủ các diễn đàn khác. Đầu đuôi câu chuyện như sau: cô gái trong ảnh dưới đây bị vạch tội đi giật chồng của người khác, dù biết anh ta đã có vợ con nhưng vẫn cố tình qua lại. Người vợ sống xa chồng, chồng đi công tác biền biệt xa nhà, thi thoảng mới về thăm vợ con. Anh chồng cũng không mấy khi gửi tiền về nhà cho vợ, vì cô vợ độc lập về kinh tế, tự mình xoay sở nuôi con.

Trong ảnh chụp màn hình cuộc đấu khẩu giữa vợ và bồ, không rõ ai là người khơi mào cuộc cãi vã, nhưng đến đoạn đỉnh điểm, khi người vợ tuyên bố "mày thích ngủ với chồng tao thì cứ ngủ đi" thì cô bồ xinh đẹp lập tức tấn công trêu tức chị vợ, kể lể rằng mình và chồng của chị rất hạnh phúc, khoe rằng họ đã đi khách sạn với nhau bao nhiêu lần… Khó tin hơn, cô bồ còn lôi cả chuyện kỹ nghệ phòng the ra để trêu tức chị vợ, và tiết lộ lý do anh chồng ngoại tình vì "nó bảo ngủ với mày như khúc gỗ, người trước sau như một" .

Chẳng những thế, cô bồ còn trà treo mắng người vợ vì không biết chăm sóc chồng để chồng phải đi tìm tình yêu mới và trêu ngươi cô vợ chuyện mỗi tháng được chu cấp 6 triệu, trong khi mẹ con chị không nhận được đồng nào. Sau một hồi dò la, chị em đã nhanh chóng tìm ra Facebook của cô bồ xinh đẹp và tiết lộ cô ấy đã làm mẹ. Liên tiếp bị "khủng bố" tin nhắn và comment trên trang cá nhân bởi những người lạ, cô gái bị tố là kẻ thứ 3 đã khóa Facebook.

>> Xem thêm tin nhắn và ảnh nóng mà bồ trẻ gửi cho vợ con nhân tình

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)