Sao thế giới 2009-01-06 04:38:24

BoA khoe dáng trên lịch 2009


(Zing) - 2009 cũng là năm BoA tập trung hết sức để phát triển sự nghiệp ở Mỹ.
Công chúa nhạc pop xứ Hàn BoA
Hôm 3/1 vừa qua, chia sẻ về giai đoạn khởi nghiệp ở Mỹ trên chương trình "Entertainment Relay" của kênh KBS2, BoA nói: "Đã có lúc tôi nghĩ rằng vì sao mọi người lại kỳ vọng vào tôi quá nhiều? Tôi phải vất vả như vậy là vì ai cơ chứ? Và cứ như thế, tôi mất dần niềm đam mê dành cho sự nghiệp âm nhạc của mình".
"Tôi bắt đầu tự hỏi tôi thích làm gì và đó là khi những lời bàn tán về buổi trình diễn của tôi ở Mỹ bắt đầu. Đây thực sự là một thử thách mới mẻ và mang đến cho tôi động lực cũng như niềm hạnh phúc để tiếp tục 'chiến đấu'."
Khi tôi bắt đầu bước chân vào làng giải trí, công việc bận rộn cuốn đi khiến tôi không còn thời gian để nghĩ về chuyện gì khác.
Khi tôi bắt đầu bước chân vào làng giải trí, công việc bận rộn cuốn đi khiến tôi không còn thời gian để nghĩ về chuyện gì khác. Tuy nhiên, giờ đây, khi đã trưởng thành hơn, tôi muốn mình đi chậm lại để có thể nhìn lại những gì mình đã và đang làm. Tôi muốn cảm nhận cuộc sống xung quanh mình nhưng vẫn sẽ cố gắng hết sức để đạt được thành công".
Album mới của BoA ở Mỹ sẽ được phát hành vào tháng 3 năm 2009.

Ngắm bộ lịch 2009 của BoA:

Mi Lan
Theo Kpop, Cri
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)