Tình yêu - giới tính 2011-09-23 02:31:57

Bóc tem gái ngoan để thể hiện đẳng cấp


Hiện nay một bộ phận teen boy đã xem việc chinh phục “cái ngàn vàng” làm tiêu chí để thể hiện đẳng cấp.

“Phá trinh” gái ngoan vì bị thách đố


Nhận lời thách đố của các chiến hữu, hay đơn giản chỉ cần vài câu khích đểu của lũ bạn là teen boy đã có thể làm tất cả chỉ để nhận những lời tán thưởng của bạn bè. Hùng (19t, HVKTQS) một cái tên được nhiều người biết đến trong giới dân chơi Hà Thành vì độ cua gái và tiêu tiền như đốt rác.

Đối tượng mà H nhắm tới là các nữ sinh trung học vì con gái tuổi này còn ngây thơ, trong trắng, ưa thể hiện nên rất dễ dụ dỗ.

Để làm quen với các em, thì ngoài giờ học trên lớp, H “lượn lờ” quanh các trường trung học khác để “giăng lưới”. Với sự từng trải cộng thêm vẻ ngoài đẹp trai, hắn luôn biết cách săn đón các em gái bằng những món quà, đồ trang sức đắt tiền.

H cho biết: Với mức độ tấn công như vậy, em nào gan lỳ thì cũng chỉ độ 2 tháng là “vào tròng”. Sau một lần ăn thử trái cấm thì em nào em nấy cứ gọi là bám riết lấy hắn.

Khi được hỏi, có bao giờ ân hận về những hành động của mình không, H cười lớn: Chẳng qua chỉ là sự trao đổi, các em cần tiền, thích có người yêu đẹp để lấy le với bạn bè. Hắn không “thịt” thì thằng khác cũng giăng lưới, tội gì?



Hình minh họa

Sau mỗi phi vụ thành công, H thường tụ tập bạn bè và ăn mừng chiến tích, những đứa con trai trong hội của H chỉ biết trầm trồ ngưỡng mộ. Cứ thế H mãi miết đi săn lùng và lừa bằng được con gái chỉ để nhận được những lời thán phục nhảm nhí.

“Phá trinh” gái ngoan để thể hiện sự trải đời


“Không cần xinh nhưng phải còn…” tem” là tiêu chuẩn Tuấn Anh (Sn1991) đặt ra khi săn gái. Với hắn việc “xơi tái” một em “nai vàng ngơ ngác” chỉ để
thể hiện đẳng cấp ở sự trải đời.

Là một tay chơi thứ thiệt, đẹp trai, giàu có và cực kỳ dẻo miệng được rất nhiều hot girl theo đuổi nhưng hắn luôn ngó lơ, theo hắn: Những cô nàng sành điệu, body chuẩn được cái ưa nhìn, ngon mắt chứ “nội thất” bên trong “nhão nhoét và nát bét”.

Những em đã “nát” đa phần là dễ dãi, thằng khác hưởng “hết vị” đến lượt mình chỉ có nước “ăn lại”, “nghỉ” cho sớm. Nên cứ “săn” gái “zin” vừa thỏa mãn được thú vui chinh phục của hắn, vừa không sợ bị lây các bệnh qua đường tình dục.

Nhưng cái khó là các em quá ngoan, lại chịu sự quản lý của gia đình. Để khiến các em tin tưởng hắn phải “đầu tư” rất “ác chiến”. Luôn ở bên, quan tâm, săn đón, các em “ới” một tiếng là phải có mặt.

Để tạo lòng tin hắn đã đưa các em đi ra mắt một vài tên bạn. Tuy mất nhiều thời gian, những thành quả mà hắn nhận được là một em còn “nguyên tem” kể cũng đáng.



Để bảo vệ mình các bạn gái phải luôn cẩn thận, tuyệt đối nói không với tình dục trước hôn nhân.


Sau khi chiếm đoạt được “cái ngàn vàng” thì hắn nhếch mép cười ruồi, quay lưng “đá đít”.

Tuy nhiên, không phải em nào còn “zin” cũng khó tán, đặc biệt là nữ sinh cấp 3. Ở tuổi mới lớn, tâm lý chưa ổn đinh, đa phần các em thích tập tành làm người lớn. Hắn cho biết tán tỉnh các em này đơn giản hơn nhiều, chỉ cần vài câu dỗ ngon dỗ ngọt, một ít hoa hồng. Chỉ chưa đến một tháng là các em “mở tiệc” trao cái ngàn vàng, “đãi” hắn để chứng tỏ tình yêu. Nhưng ngay sau đêm biến cô em thành đàn bà, hắn vứt lại cho các em một vỉ thuốc tránh thai và sủi mắt tăm.

Tình dục là sự thăng hoa của tình yêu, vì thế khi yêu nhau giữa hai người cần có sự tôn trọng lẫn nhau. Nhưng hiện nay teenboy chỉ xem việc “phá trinh” gái ngoan như một trò tiêu khiển để khẳng định cái tôi của bản thân.

Và sau khi chiếm được “cái ngàn vàng” những gã họ sở đã cao chạy xa bay và phần thiệt thoi đương nhiên là phái nữ. Để bảo vệ mình các bạn gái phải luôn cẩn thận, tuyệt đối nói không với tình dục trước hôn nhân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)