Sao Việt 2019-08-23 08:09:51

Body gợi cảm, đẹp như thần Vệ Nữ của Bảo Thy ở tuổi 31


Đã ngoài 30 tuổi, Bảo Thy vẫn giữ được nhan sắc và thân hình nóng bỏng "vạn người mê" khiến các fan cho rằng thời gian đã tạm thời "lãng quên" cô.

Từng là thanh xuân của bao người, dù đã bước sang tuổi 31, Bảo Thy ngày càng thể hiện sự "lên đời" về nhan sắc lẫn body nóng bỏng hút mắt người nhìn.
Dù cho bao nhiêu lời đồn đoán về việc phẫu thuật thẩm mỹ thì không ai có thể phủ nhận rằng nhan sắc hiện tại của nàng "công chúa bong bóng" vẫn không hề thay đổi là mấy so với ngày xưa, thậm chí là có phần trẻ trung xinh đẹp hơn.
Nữ ca sĩ liên tục khiến người hâm mộ trầm trồ bởi những hình ảnh gợi cảm đốt mắt trên trang cá nhân.
"Công chúa bong bóng” dường như đã ghi tên mình vào đường đua những mỹ nhân diện đồ sexy, gợi cảm nhất nhì showbiz Việt.
Bảo Thy rất thích diện những bộ độ bơi có tone màu nổi bật và nóng bỏng.
Hồi đầu năm, Bảo Thy từng chia sẻ về việc tăng cân, dẫn đến việc sở hữu thân hình hơi mập mạp một chút.
Bảo Thy cho biết, khoảng thời gian trước Tết nguyên đán 2019, cô tăng lên hẳn gần 56kg. Bởi thế, trong suốt những ngày mọi người ăn tết, thì cô lại lo giảm cân.
Bảo Thy tâm sự, cô cảm thấy cơ thể mình đẹp nhất khi 48kg. Vì thế, người đẹp rất cố gắng để có thể quay trở lại cân nặng như ngày xưa.
Bảo Thy được biết đến lần đầu tiên sau khi lọt Top 10 thí sinh đẹp nhất của cuộc thi Miss Audition 2007.
Đến nay, dù đã 12 năm trôi qua và Bảo Thy trải qua nhiều thăng trầm của sự nghiệp nhưng cô vẫn luôn giữ được vị trí vững chắc trong lòng khán giả.
Hiện tại, dù Bảo Thy không ra quá nhiều sản phẩm âm nhạc mới nhưng cuộc sống của cô vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)