Hot boy - hot girl 2022-06-15 08:24:19

Body nóng bỏng, profile khủng của nữ chính tập 5 'Người Ấy Là Ai'


Danh tính nữ chính ngồi ghế nóng tập 5 "Người Ấy Là Ai" vừa được hé lộ.
Người Ấy Là Ai mùa 4 đã trải qua 4 tập phát sóng. Mỗi tập đều mang đến cho người xem những câu chuyện tình yêu vô cùng đặc biệt. Mới đây, trên fanpage của chương trình đã hé lộ danh tính nữ chính sẽ ngồi "ghế nóng" tập 5. Đó là Amandine (tên thật Thùy Trinh, SN 1992), sinh ra tại Pháp.



Cô tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang ở Pháp và từng theo học ngành thiết kế thực phẩm tại Đức và Úc. Trong một lần về Việt Nam chơi cách đây 3 năm, chính cảnh đẹp và con người nơi đây đã níu giữ chân cô gái trẻ.

Qua những bức hình được đăng tải trên trang cá nhân, Amandine sở hữu ngoại hình xinh đẹp, làn da nâu khỏe khoắn cùng gu thời trang đa dạng.





Để có được sắc vóc đáng ngưỡng mộ, 9X tiết lộ ngoài việc chăm chỉ thể dục thể thao, cô còn có thêm bí quyết ngủ đủ giấc, uống nhiều nước và ăn chay trường.

Hiện Instagram cá nhân của gái đẹp có gần 120 nghìn người theo dõi trong khi Tiktok là  200.000 followers.



Nhờ ngoại hình cuốn hút, cô đã được nhiều rapper Việt "chọn mặt gửi vàng". Ngoài làm mẫu ảnh, 9X còn thử sức bản thân trong lĩnh vực diễn xuất, tham gia MV của không ít ca sĩ tên tuổi, nổi bật trong số đó là Đen Vâu.

Về chuyện tình cảm, cô đã trải qua vài lần yêu đương. Trong số đó có cả trai Việt và trai nước ngoài.




Cô nàng có gu thời trang nóng bỏng, đa dạng.


 "Thật ra trước khi về Việt Nam, tôi nghĩ trong đầu là không bao giờ yêu trai Việt Nam hay trai châu Á. Đối với tôi, con trai châu Á giống mấy anh trai tôi nên tôi nói không thích, chỉ thích trai Tây thôi.

Nhưng khi về Việt Nam, tôi gặp mấy bạn trai người Việt Nam và thích luôn. Bây giờ tôi không thích người Tây nữa, thích người Việt Nam thôi", cô tâm sự trong một talk show.






Thêm một vài hình ảnh nữa của nữ chính tập 5 'Người Ấy Là Ai".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)