Đố vui - bói toán 2011-11-03 22:08:19

Bói ngày sinh kiểu Ý .


Nếu bạn sinh vào ngày: 1- 6 - 11 - 16 - 21 - 26 - 31 Bạn là người lãng mạn và cũng thích được đối xử theo cách lãng mạn. Với bạn tình yêu thật là tuyệt diệu. Nhưng cũng chính vì coi tình yêu quan trọng như vậy nên bạn hơi đa nghi và hơi ghen. Bạn luôn sợ người yêu không chân thành, dù đối phương không hề có ý nghĩ như vậy. Bạn thích kết giao với nhiều bạn bè và luôn đượcco…i là 1 người bạn có trách nghiệm. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của bạn là thiếu kiên nhẫn. Bạn thường muốn “đánh nhanh thắng nhanh” và đôi khi nó là trở ngại lớn nhất trong tính cách của bạn.
Khi bạn yêu một ai, người đó có thể chế ngự không chỉ trái tim mà còn cả tâm trí bạn, nên bạn rất dễ bị ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã hội khác. Cẩn thận và bình tĩnh là lời khuyên dành cho bạn, bạn yêu quý!

Nếu bạn sinh vào ngày: 2 - 7 - 12 - 17 - 22 - 27
Bạn là mẫu người của sự nghiệp và những giấc mơ nhiều hơn là mẫu người của tình yêu. Bạn có rất nhiều hoài bão và chúng quan trọng đến mức bạn có thể làm bất kỳ điều gì để thực hiện ước mơ của mình. Đối với bạn, tình yêu rất quý giá, nhưng bạn hơi khó tìm được 1 người mà bạn coi là “hoàn hảo”. Vì cuộc sống của bạn là những mối quan hệ và công việc rộng rãi, bạn ít khi hoàn toàn tin tưởng 1 người. Kể cả bạn bè cũng vậy, bạn không "thổ lộ tâm can" cho ai nghe bao giờ, dù đó là bạn thân thiết.
Điểm mà mọi người khâm phục nhất ở bạn là bạn có khả năng suy nghĩ tốt, nhìn được cả ưu điểm và khuyết điểm của vấn đề. Mối quan tâm chính của bạn trong tình yêu là hai người thật sự quan tâm đến nhau - thế là đủ, đúng không ?

Nếu bạn sinh vào ngày: 3 - 8 - 13 - 18 - 23 - 28
Bạn rất giỏi trong việc đưa ra những quyết định “nóng”, tức là rất quyết đoán, nhanh nhạy và ít khi để tình cảm chi phối những quyết định của mình. Chính vì vậy, số bạn bè công việc của bạn rất nhiều, số người khâm phục và cần ý kiến tư vấn của bạn cũng không ít.
Về tình yêu, bạn yêu quý khá nhiều người, vì bạn cho rằng tình cảm là không có giới hạn; thậm chí bạn còn chia sẻ cuộc sống và thời gian của mình với họ. Tuy nhiên với người “lý tưởng” mà bạn yêu thì bạn rất chân thành. Bạn có khả năng điều khiển cảm xúc rất hoàn hảo, tuy nhiên đôi khi những quyết định lý trí của bạn lại ảnh hưởng đến những người mà bạn yêu thương, vì không phải ai cũng lý trí được như bạn đâu. Sự cứng rắn là điểm mạnh trong sự nghiệp nhưng lại là điểm yếu trong sự lãng mạn của bạn đó.

Nếu bạn sinh vào ngày: 4 - 9 -14 - 19 - 24 - 29
Bạn là mẫu người thích sống tự lập và bận rộn.
Lúc nào bạn cũng đặt ra mục tiêu cho cuộc sống. Tư duy tốt và tính khoa học cao là nét tính cách đặc trưng của bạn. Bạn là mẫu người cầu toàn nhất trong số 5 nhóm ngày sinh này. Bạn bè rất có ý nghĩa với bạn và bạn có thể làm bất kỳ điều gì vì tình bạn.
Trong tình yêu, bạn thường được coi là đa cảm và dễ xúc động vì đôi khi bạn khó kiểm soát cảm xúc cũng như sự kiên nhẫn của mình, và phản ứng quá mức. Bạn có thể khóc ấm ức chỉ vì người yêu bạn đến trễ 5 phút và bạn có thể đập vỡ cái cốc khi nghe nói kể rằng bạn gái bạn đi mua sắm… cùng một bạn trai (để rồi sau đó biết rằng đó là em trai / anh trai cô ấy).

Nếu bạn sinh vào ngày: 5 - 10 - 15 - 20 - 25 - 30
Bạn được coi là “những người của tình yêu”.
Nếu bạn thuộc nhóm này, dường như bạn thích những quyết định mang tính tình cảm hơn là lý trí. Cũng may là tình cảm của bạn khá nhạy bén nên khi cảm xúc xen vào, bạn vẫn “linh tính” được quyết định đúng. Bạn coi ý nghĩa của cuộc sống là tận hưởng từng ngày, bạn có nhiều bạn bè và bạn rất lãng mạn, vui tươi, hoà đồng.
Bạn mơ mộng và cũng có nhiều ước vọng, tuy nhiên, điều có thể coi là nhược điểm của bạn, vì với bản chất “đừng nghiêm trọng hóa vấn đề” - bạn hơi thiếu sự kiên định và nhiều khi không thực hiện được những việc quan trọng đến nơi, đến chốn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)