Sao thế giới 2011-06-11 10:32:55

"Bom sex" bị chê quá lạm dụng photoshop


Pamela nuột nà và săn chắc bất ngờ

[size=1]"Bom sex" bị chê quá lạm dụng photoshop[/size]
Thứ Bẩy, ngày 11/06/2011, 10:30


[justify]Không mấy ai còn lạ lẫm với một Pamela nhăn nheo và xệ nhão. Nhưng bỗng nhiên cô lại xuất hiện vô cùng nuột nà, săn chắc trong bộ ảnh quảng cáo nội y mới đây.[/justify]
[justify]Thời trang 24H cập nhật nhanh nhất các mẫu thời trang trẻ, thời trang công sở, thời trang hè 2011 hot nhất, bí quyết mặc đẹp mới, hợp mốt nhất.

[/justify]




[justify]
Siêu mẫu dòng glamour lừng danh thế giới Pamela Anderson đã chính thức thế chân "nữ hoàng bikini" Bar Refaeli để trở thành nàng thơ cho thương hiệu nội y danh tiếng khắp Châu Âu - Bonita De Mas.

Những thông tin về chiến dịch kèm bộ ảnh do Pamela góp mặt được giữ kín cho tới phút chót. Chính vì thế, những ai quan tâm tới ngôi sao Playboy này hết sức háo hức chờ đợi được chiêm ngưỡng một "bom sex" nóng bỏng và "màu mỡ".

Tuy nhiên, khi bộ ảnh quảng cáo của Pamela chính thức được công bố kèm theo đoạn video, nhiều ý kiến trái chiều đã ngay lập tức xuất hiện. Bộ ảnh được dàn dựng và xử lý rất công phu, chau chuốt. Người mẫu rất đẹp và các thiết kế nội y cũng vô cùng ngọt ngào, duyên dáng.



"Nữ hoàng bikini" Bar Refaeli trong bộ ảnh quảng cáo của Bonita De Mas




Không mấy ai còn lạ lẫm với một Pamela đang hồi xuống cấp nhăn nheo và xệ nhão.


Nhưng phần đông mọi người đều bất ngờ với sự lạm dùng kỹ thuật chỉnh sửa ảnh quá đà. Rất nhiều người cho rằng Pamela đẹp quá mức tưởng tượng như vậy là nhờ vào tài "cắt gọt" của các kỹ thuật viên ảnh số. Hình ảnh của cô khác hoàn toàn so với thực tế.

Những bức hình ghi lại cảnh Pamela tạo dáng với những mẫu nội y Bonita De Mas rất gợi cảm, quyến rũ và đậm chất sexy vốn có của người mẫu Playboy này. Tuy nhiên, khác với một Pamela nhăn nheo, xệ nhão thường thấy là một chân dài nuột nà, săn chắc và vô cùng thon thả.

Khi ngắm nhìn những bức hình trên, một cây bút phân tích thời trang của Vogue Mỹ đã thốt lên: "Lạy Chúa! Pam như trẻ ra 20 tuổi vậy. Phải chăng cô ấy không biết xấu hổ vì dám "lừa gạt" người tiêu dùng sao? Thật là trơ trẽn."



Hình ảnh Pam nuột nà và săn chắc đã gây bất ngờ cho tất cả những ai quan tâm tới cô


Điều đáng nói là trong clip đính kèm với bộ ảnh tuyệt đẹp trên, thì hình ảnh của Pam hầu như không được chỉnh sửa nhiều như trong các shoot hình quảng cáo vừa đề cập. Cô vẫn khá béo với vòng 2 tròn xoe và căng phồng. Sự đối lập hoàn toàn này đã khiến Pamela bị giễu cợt rất nhiều.

Tuy nhiên, đây vẫn được xem là một trong những bộ ảnh quảng cáo đẹp và "trong sáng" nhất từ trước tới nay của Pamela. Bởi hiếm khi công chúng lại được chiêm ngưỡng một Pamela sexy, bốc lửa nhưng vẫn hết sức kiêu kỳ và có "giới hạn" như vậy.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh quảng cáo thời trang nội y gợi cảm của Pamela Anderson!



Dù bộ ảnh rất đẹp và nóng bỏng…








… Sự đối lập hoàn toàn này đã khiến Pamela bị giễu cợt rất nhiều.








Một Pamela gợi cảm và thon thả như tuổi đôi mươi








Tất cả là đều là sản phẩm của kỹ thuật photoshop?






[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)