Sao thế giới 2012-04-26 20:21:32

“Bom sex Cbiz" bị 3 sao nam thay nhau "quấy rối"


Sự việc đang gây xôn xao cả showbiz Hoa ngữ.

[justify]Mới đây, truyền thông C-biz lại gây sốc cho công chúng khi đồng loạt tiết lộ về một vụ quấy rối tình dục tập thể của 3 sao nam Hồng Kông với một nữ đồng nghiệp đến từ Đại lục.


Lưu Vũ Kỳ


Vụ việc xảy ra khi nữ diễn viên gợi cảm Lưu Vũ Kỳ tới Hồng Kông đóng phim hơn một tuần trước. Vào tối ngày 17 tháng 4, người đẹp nổi tiếng thích khoe thân và được mệnh danh “bom sex C-biz” này cùng 3 đồng nghiệp nam là Tiền Quốc Vỹ, Lý Xán Thâm, Thẩm Chấn Hiên tới một quán bar đêm vui vẻ suốt 3 tiếng đồng hồ. Sau đó, vì Lưu Vũ Kỳ uống khá say nên chị ấy được cả 3 nam diễn viên cùng hộ tống trở về.






Say rượu, người đẹp Cbiz được 3 sao nam đưa về


Bấy giờ, vì đã rất khuya và người đẹp lại say nên Tiền Quốc Vỹ liền lợi dụng việc đỡ Vũ Kỳ để ôm hôn và sờ mó ngực của cô. Tiếp đó, nữ diễn viên được chuyển sang cho Lý Xán Thâm cõng. Cuối cùng, khi đã lên taxi, Tiền Quốc Vỹ còn ra sức cưỡng hôn nữ đồng nghiệp, trong khi Thẩm Chấn Hiên cũng không bỏ lỡ cơ hội để quấy rối cô.




Chị ấy đã bị "quấy rối" trong khi được đưa về nhà


Sự việc này hiện đang gây xôn xao làng giải trí C-biz và khiến người hâm mộ lo ngại về sự biến chất của một số sao nam Hồng Kông. Trước đó không lâu, hai nam diễn viên nổi tiếng Trần Hạo DânMã Đức Chung cũng từng "điêu đứng" sau scandal quấy rối nữ đồng nghiệp Trần Gia Hoàn và phải tổ chức cả họp báo để xin lỗi nữ diễn viên trẻ này.


Nữ diễn viên trẻ Trần Gia Hoàn từng bị Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung quấy rối


Được biết, Lưu Vũ Kỳ nổi danh trên mạng với biệt danh "Trung Quốc đệ nhất mĩ nữ mạng" nhờ sở hữu chiều cao lí tưởng 1m70 và số đo 3 vòng hoàn hảo (88-62-90). [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)