Sao thế giới 2012-08-25 06:15:45

"Bom sex Cbiz" vừa muốn khoe ngực hết cỡ, vừa... lo tụt váy


[size=2]Trong buổi ra mắt phim mới, nữ diễn viên được ví như người mẫu Playboy của Cbiz chọn chiếc váy cúp ngực, khoe vòng một đồ sộ nhưng đôi lúc cô phải khư khư giữ váy vì sợ hớ hênh.[/size]Cùng ê kíp bộ phim "Chiêu bài nói dối" ra mắt giới truyền thông tối qua 24.8, Củng Tân Lượng gây chú ý với chiếc váy tối màu cúp ngực, ôm sát vòng một vốn đã nổi tiếng của cô. Chiếc váy trễ thấp đã giúp Củng Tân Lượng tăng thêm phần gợi cảm khi lọt vào tầm ngắm của các ống kính.

Tuy nhiên, cũng vì chiếc váy quá gợi cảm này mà mỹ nhân Hoa ngữ nhiều phen lúng túng. Đặc biệt là khi đang trò chuyện và trả lời các câu hỏi báo chí, hai tay Củng Tân Lượng chỉ biết khư khư giữ và kéo váy lên, chỉ lo sợ tụt.

Được biết, bộ phim "Chiêu bài nói dối" là bộ phim hài đang được người hâm mộ chờ đợi vào mùa thu năm nay.

Chia sẻ về những cảnh quay trong bộ phim, Củng Tân Lượng hồ hởi cho biết chưa có bộ phim nào mà khiến cô vất vả, bị bầm dập như "Chiêu bài nói dối": "Nhất là những cảnh quay đạo diễn yêu cầu tôi trèo lên ban công tầng 2. Vốn sợ độ cao nên với tôi, vừa vượt qua nỗi sợ hãi, vừa thể hiện diễn xuất cho tốt thật khó khăn”.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)