Ôtô - xe máy 2012-04-20 21:12:45

"Bom tấn" Harley Davidson Forty Eight 1200


[size=2]Những nhà độ xe Đài Loan tiếp tục giới thiệu xế độ "bom tấn" mang tên Bomb Runner, chiếc xe được độ từ nguyên bản Harley Davidson Forty Eight 1200 phân khối.
[/size]
Bomb Runner - mẫu xe độ từ chiếc Harley Davidson 48 tại Đài Loan.
Chiếc Harley Davidson Forty Eight do những người độ xe tại Đài Loan khoác lên nó một diện mạo hoàn toàn mới. Nước sơn đen mờ bao phủ lên toàn bộ chiếc xe, cùng với các chi tiết bình xăng, chắn bùn trước và sau, nắp động cơ thay thế bằng "đồ chơi" mới hầm hố hơn. Cặp ống xả "chặt" ngắn và đi chung một ống.

Cặp bánh mới làm nổi bật chiếc xe, đèn pha, xi-nhan cũng được bao bọc bởi những thanh nhôm cắt CNC và sơn đen bóng. Tay lái trở nên đơn giản, yên xe thay mới hoàn toàn. Forty-Eight là mẫu xe có ngoại hình nhỏ nhắn trong "gia đình" Sportster của Harley Davidson, với hình dáng đặc trưng của những chiếc Sportster, Forty-Eight sở hữu những đường nét thiết kế đơn giản nhưng tinh tế.

Tên gọi Forty-Eight ra đời dựa trên thiết kế bình xăng của mẫu xe này lấy nguyên thiết kế từ năm 1948 với kiểu dáng được ví như một hạt đậu phộng phóng to và dung tích chỉ có đúng 7 lít.

Xe sử dụng động cơ V-Twin Evolution dung tích 1.200 phân khối, phun xăng điện tử ESPFI cùng với truyền động bằng đai đặc trưng của Harley.

Bảo Khánh



Ảnh: motoblog
Theo Vnexpress
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)