Phim ảnh 2010-07-19 09:15:36

Bom tấn "Inception" của Leonardo hạ gục phim 3-D


[size=2]Đúng dự đoán của nhiều người, bom tấn "Inception" đã có mở màn ấn tượng, dễ dàng vượt qua "Despicable Me" trên bảng xếp hạng phim ăn khách tuần vừa qua.[/size]

[justify]Sau bao chờ đợi, cuối cùng bộ phim "Inception" của đạo diễn Christopher Nolan cũng ra rạp. Với cốt truyện li kỳ, cùng sự góp mặt của dàn diễn viên và đạo diễn nổi tiếng, tài năng, bộ phim trên nhận được sự kỳ vọng lớn của đông đảo khán giả. Chính vì vậy, không mấy bất ngờ khi phim thu về 60,4 triệu đô la Mỹ trong ba ngày cuối tuần, giành vị trí quán quân từ phim hoạt hình 3D "Despicable Me" (Kẻ trộm mặt trăng).








Poster phim "Inception"


"Inception" xoay quanh câu chuyện về một thế giới kì lạ, trong đó, con người có thể dùng công nghệ để xâm nhập vào giấc mơ của người khác. Trong phim, Leonardo DiCaprio vào vai Dom Cobb - người có khả năng đi vào giấc mơ của người khác và đánh cắp bí mật cũng như ý tưởng của họ. Khả năng kì lạ của Dom giúp anh nổi tiếng và được rất nhiều tổ chức gián điệp để ý tới. Nhưng chính điều đó cũng khiến anh phải trả giá đắt. Cuộc sống của anh bị xáo trộn và không còn bình yên nữa.














Hình ảnh trong phim "Inception"


Sau đó, Dom nhận được lời đề nghị thực hiện nhiệm vụ cuối cùng, và sau khi hoàn thành nó anh có thể trở lại với cuộc sống tốt đẹp trước đây. Tuy nhiên, công việc này không liên quan đến việc ăn cắp ý tưởng của người khác mà là tạo ra ý tưởng trong giấc mới. Tuy nhiên, bên cạnh anh và những đồng nghiệp luôn có những kẻ thù nguy hiểm….













Hình ảnh trong phim "Despicable Me"


Giảm 42% so với tuần đầu công chiếu, bộ phim hoạt hình 3D "Despicable Me" chỉ thu về 32,7 triệu đô la Mỹ trong tuần thứ 2, nâng tổng doanh thu 10 ngày công chiếu của phim đạt 118,4 triệu.


















Hình ảnh trong phim "The Sorcerer's Apprentice"


Giành vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng 10 phim ăn khách là lính mới "The Sorcerer's Apprentice" (Phù thủy tập sự) của hãng Disney. Bộ phim với sự tham gia của nam tài tử Nicolas Cage đã thu về 17,3 triệu đô la Mỹ trong tuần đầu công chiếu.



Poster phim "Eclipse"


Trong tuần này, bộ phim tình cảm lãng mạn về đề tài ma cà rồng "Eclipse" (Nhật Thực) - phần 3 trong series phim ăn khách "Twilight" (Chạng Vạng) tiếp tục tụt hạng trong tuần này. Thu về 13,5 triệu đô la Mỹ trong tuần thứ 3 công chiếu, "Eclipse" chỉ đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, phim hoạt hình 3D "Toy Story 3" (Câu chuyện đồ chơi 3) cũng giảm một bậc so với tuần trước. Bộ phim này giành vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với doanh thu11,7 triệu đô la Mỹ.


Poster phim "Toy Story 3"


Sau bốn tuần công chiếu, bộ phim hành động hài "Knight and Day" của Tom CruiseCameron Diaz rơi xuống vị trí áp chót bảng xếp hạng với doanh thu vỏn vẹn 3,7 triệu đô la Mỹ.

Danh sách 10 phim ăn khách khu vực Bắc Mỹ 16 - 18/7:

1. "Inception," $60.4 triệu

2. "Despicable Me," $32.7 triệu

3. "The Sorcerer's Apprentice," $17.4 triệu

4. "The Twilight Saga: Eclipse," $13.5 triệu

5. "Toy Story 3," $11.7 triệu

6. "Grown Ups," $10 triệu

7. "The Last Airbender," $7.5 triệu

8. "Predators," $6.8 triệu

9. "Knight and Day," $3.7 triệu

10. "The Karate Kid," $2.2 triệu
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)