Tâm sự - chia sẻ 2013-02-25 09:57:14

Bốn dấu hiệu 'người ấy' muốn... chia tay


- Không còn tỏ vẻ thân mật.
Nếu đột nhiên người ấy không còn nhiều thời gian dành cho bạn, đó chính là một dấu hiệu cảnh báo nghiêm trọng. Trừ khi bận bịu công việc hay cái gì khác thì có thể người ấy muốn tạo ra khoảng cách giữa hai người. Thử nhìn lại nhé! Bạn có phải là người luôn gọi điện trước?

- Che giấu bí mật
Người ấy cần thành thật và cởi mở với bạn vì suy cho cùng, trung thực chính là chìa khóa cho một mối quan hệ tốt đẹp. Nhưng nếu người ấy bắt đầu tỏ ra giữ bí mật hoặc bạn phát hiện nhiều lần người ấy nói dối, mọi thứ có thể đổ vỡ rồi đấy! Cần nói chuyện với anh ta và yêu cầu người ấy trung thực với bạn.

- Bắt đầu tranh cãi về mọi thứ
Hai người quen nhau, ắt hẳn sẽ có lúc không đồng tình chuyện này, chuyện nọ. Khi ấy, xảy ra tranh cãi cũng là "chuyện thường tình". Nó chỉ không bình thường khi cả hai gây nhau vì những chuyện vô cùng nhỏ nhặt.

- Im thin thít khi được hỏi về tương lai
Những người hạnh phúc thật sự trong tình cảm thường không sợ sệt khi nghĩ về tương lai. Họ đầy ắp những dự định đẹp, nào là đi xem phim, đi du lịch. Họ cũng luôn vẽ ra những điều tuyệt vời mà họ sẽ cùng làm nhau trong thời gian tới.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)