Chuyện shock 2013-11-08 06:28:27

bọn khựa sống càng ngày càng mất nhân tính


Bị kẹt cổ ở hàng rào gần 30 phút nhưng không ai tới cứu.





Cô gái trẻ Lạc Lạc, 26 tuổi, bị kẹt cổ ở hàng rào gần nhà chờ xe buýt gần 30 phút, ở Zhongguancun, Bắc Kinh, Trung Quốc. Dù gặp nạn ở một nơi được xem là đông đúc nhưng mọi người đã phớt lờ cô. Đến khi được đưa vào bệnh viện, Lạc Lạc đã rơi vào tình trạng chết não, do thiếu oxy.






Nạn nhân bị chết não do thiếu oxy


Hình ảnh từ máy quay an ninh cho thấy cô gái gặp nạn khi đang tựa người vào lan can nghỉ mệt. Đám đông dần dần vây quanh cô nhưng không ai giúp đỡ. Mãi gần 30 phút sau, cảnh sát mới xuất hiện và đưa Lạc Lạc đến bệnh viện. Lúc đó, cô gái đã bất tỉnh và miệng sùi bọt mép. 





Cô bị mắc kẹt do dựa vào hàng rào nghỉ ngơi


Một nhân chứng họ Uông cho biết bà nghĩ đây là một vụ án mạng nên không muốn đến gần để “giữ nguyên hiện trường”. Một người khác nêu nguyên nhân là do quá sợ hãi nên vội vàng tránh xa. Mẹ chồng Lạc Lạc nói trong nước mắt: “Nếu có ai giúp đỡ, thì con bé đã không ra nông nỗi này”.





Nhiều người chứng kiến cảnh tượng trên nhưng không một ai giúp đỡ


Câu chuyện này đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ ở Trung Quốc khi trước đây một số sự việc tương tự đã xảy ra. Hẳn nhiều người ở Trung Quốc còn nhớ đến cô bé 2 tuổi Duyệt Duyệt ở Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông. Năm 2011, Duyệt Duyệt bị hai chiếc xe cán liên tục và 18 người đi qua lạnh lùng bỏ mặc cô bé thoi thóp. Để rồi 8 ngày sau, Duyệt Duyệt qua đời tại bệnh viện vì các vết thương quá nặng.





Bé Duyệt Duyệt trong vòng tay người thân





Và đau đớn những ngày cuối đời

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)