Ôtô - xe máy 2011-06-25 05:22:05

Bóng Bóng Bóng .............


[size=1][size=3]Bán đấu giá Audi R8 Spyder mạ chrome[/size][/size]




Chiếc Audi R8 Spyder mạ chrome độc đáo đã tìm thấy chủ nhân mới trong phiên đấu giá White Tie and Tiara Ball do giọng ca gạo cội Elton John tổ chức.

Hàng năm, ngôi sao ca nhạc Elton John đều tổ chức phiên đấu giá White Tie and Tiara Ball tại nhà riêng để gây quỹ cho tổ chức từ thiện mang tên ông. Trong sự kiện năm nay được tổ chức vào ngày 23/6 vừa qua, chi nhánh Audi Anh đã quyết định quyên góp chiếc R8 Spyder V10 mạ chrome độc nhất vô nhị của mình.


"Phiên đấu giá của Sir Elton John là cơ hội quý giá để chúng tôi đóng góp công sức cho việc làm từ thiện", ông Jeremy Hicks, giám đốc Audi Anh, phát biểu. "Chúng tôi rất hạnh phúc và tự hào vì đã hỗ trợ cho phiên đấu giá của Sir Elton John bằng mẫu xe ấn tượng nhất của mình".

Đây là lần thứ 9 chi nhánh Audi Anh đóng góp cho phiên đấu giá của giọng ca Can you feel the love tonight. Cung cấp sức mạnh cho chiếc Audi R8 Spyder mạ chrome có một không hai là khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất 525 mã lực. Đồng hành cùng hộp số sàn 6 cấp, động cơ cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,1 giây.



Hiện nay, hãng Audi vẫn chưa tiết lộ số tiền mà R8 Spyder V10 mạ chrome đã mang về sau phiên đấu giá. Chỉ biết rằng, giá khởi điểm mà Audi Anh đưa ra cho chiếc xe độc đáo là 117.710 bảng Anh (tương đương 188.050 USD).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)