Sao thế giới 2020-07-15 11:52:13

'Bông hồng lai' Jeon Somi comeback, netizen lo sợ 'flop sấp mặt'


Công ty giải trí The Black Label mới đây đã tung hình ảnh, thông báo màn comeback đầu tiên trong sự nghiệp của Jeon Somi.
Jeon Somi – cựu thành viên I.O.I chính thức debut vào tháng 6 năm 2019 thế nhưng phải đến hiện tại, sau hơn 1 năm ra mắt, cô nàng mới có màn comeback đầu tiên.
Năm ngoái, màn debut của Somi được xem là không có quá nhiều bứt phá để tạo dấu ấn với khán giả. Vì thế việc trở lại lần này của nữ idol đang nhận được nhiều sự quan tâm trông đợi của công chúng.



Jeon Somi thông báo comeback. Ảnh: Twitter

Jeon Somi thông báo comeback

Mới đây, The Black Label – công ty con của YG Entertainment đã công bố bức ảnh teaser mới của Somi, thông báo về màn comeback của nữ ca sĩ. Trái với concept tươi vui, năng động trong màn debut solo vào năm ngoái, Somi xuất hiện trong poster với hình ảnh hoàn toàn trái ngược. Trong bức ảnh teaser đầu tiên được công bố, nữ ca sĩ sinh năm 2001 khoe góc nghiêng đẹp xuất thần, diện áo trễ vai khoe hàng xương quai xanh cực phẩm. Hình ảnh khiến nhiều người bất ngờ bởi lâu nay Somi vốn là nữ idol mang hình tượng trẻ trung, tươi sáng.



Jeon Somi khoe teaser comeback với hình tượng mới. Ảnh: Twitter

Theo đó, đây chính là lần comeback đầu tiên của Jeon Somi sau khi chính thức debut solo vào tháng 6/2019. Vì thế, nhiều khán giả đang hết sức mong chờ được nhìn thấy màn thể hiện của nữ thần tượng sinh năm 2001. Dự kiến, sản phẩm mới của “bông hồng lai” sẽ được ra mắt vào lúc 6 giờ chiều (KST) vào ngày 22 tháng 7 sắp tới.



Somi gây bất ngờ với hình tượng mới trong lần trở lại này. Ảnh: IG

Bỗng bị Knet quay lưng, Jeon Somi liệu có thành công với lần comeback này?

Dù chỉ mới debut thế nhưng Jeon Somi đã trở thành cái tên quen thuộc đối với người hâm mộ Kpop. Nữ idol sinh năm 2001 từng thực tập tại JYP Entertaimnet, được xem là ứng cử viên nặng ký trong đội hình debut của TWICE và ITZY. Thế nhưng, may mắn đều không hề mỉm cười với cô nàng.



Somi từng là ứng cử viên nặng ký để debut cùng TWICE hay ITZY nhưng không may bị loại. Ảnh: Twitter

Sau này, Somi càng được biết đến rộng rãi qua chương trình âm nhạc thực tế Produce 101. Chiến thắng và được debut trong vai trò là center của I.O.I, danh tiếng của Jeon Somi ngày càng vươn xa. Những tưởng sẽ có sự nghiệp hứa hẹn thế nhưng sau khi I.O.I tan rã, Jeon Somi lại là người lận đận nhất.



Sau khi I.O.I tan rã, Jeon Somi ngày càng lận đận. Ảnh: IG

Thậm chí khi đã debut solo dưới trướng công ty con của YG, Somi vẫn vướng vào nhiều tranh cãi về đời sống cá nhân. Từ việc bị nghi là đá xéo công ty cũ cho đến phát ngôn sốc, tụ tập giữa tâm dịch Covid-19.



Somi dần bị chỉ trích, soi mói mọi lúc. Ảnh: Newsen

Từ “center quốc dân” được công chúng yêu mến, Jeon Somi dần dần bị quay lưng. Vì thế, nhiều người hâm mộ cũng hết sức lo lắng rằng liệu với màn comeback sắp tới, cựu thành viên I.O.I có bứt phá và lấy lại cảm tình của khán giả Hàn Quốc?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)