Chuyện lạ 2011-07-01 14:56:35

Bỏng mắt với hình ảnh cô gái mặc quần “trong suốt” dạo phố


Hình ảnh một cô gái trẻ người Nhật mặc quần “trong suốt” hồn nhiên ra đường đã nhanh chóng được cư dân mạng chuyền tay nhau.


Những hình ảnh được chụp lại bằng máy điện thoại cho thấy: một cô gái trẻ, chỉ khoảng 18 đến 23 tuổi đang rất thoải mái và tự tin trong trang phục áo khoác đen, bốt cao cổ và đặc biệt gây sự chú ý bởi chiếc quần tất màu da chân, mỏng đến độ để lộ những đường gân của chiếc quần bên trong và toàn bộ vòng ba gợi cảm.



Cô gái mặc quần trong suốt tự tin dạo phố


Đã có nhiều ý kiến trái chiều về trang phục kỳ lạ này của cô gái. Đa số những người trẻ cho rằng, cô gái khá bạo dạn, cũng có khả năng, những bức ảnh này đã sử dụng photoshop trước khi bị tung lên mạng. Còn những người lớn tuổi hơn lại có thái độ không đồng tình, thậm chí có phản ứng gay gắt khi nhìn thấy những bức ảnh này.




Không ngần ngại cúi người mua nước ngọt ở điểm bán nước ngọt tự động


[justify]Tuy nhiên, cô gái nhận được nhiều lời chỉ trích hơn đồng tình. Đặc biệt, khi cô không ngần ngại cúi người mua nước ngọt ở điểm bán nước ngọt tự động. Có người khẳng định, đây là những động tác cố tạo và rất “gợi dục: “Có lẽ cô ấy không còn liêm sỉ khi khoác lên người chiếc quần trong suốt đó và cố tình “chào mời” bằng cách cúi người xuống để khoe vòng ba hớ hênh của mình”- một cư dân mạng chỉ trích.[/justify]

[justify]Hiện tại, chưa tìm được thông tin chính xác về cô gái mặc đồ trong suốt tự tin ra đường dạo phố và đi mua sắm này.[/justify]

Theo gaivn.net


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)