Tin tức - pháp luật 2014-01-22 13:39:21

"boyclacken"Miss teen Bích Trâm lên tiếng Vụ ' bị đánh ghen trong bar...


[size=6]"Hình ảnh bị đưa lên mạng là trong một lần nhân vật của tôi và bạn đi bar chơi thì gặp một vị đạo diễn", Bích Trâm chia sẻ với Báo Giáo dục Việt Nam[/size]
Hôm nay (22/1), dân cư mạng lan truyền nhau những bức ảnh được cho là của diễn viên Hồ Bích Trâm đang đánh ghen với một phụ nữ tại quán bar.
Những hình ảnh hỗn loạn, cùng hành động hiếu chiến của Bích Trâm khiến nhiều người suy luận người đẹp này cặp bồ với đàn ông đã có gia đình nên mới xảy ra cơ sự như vậy.


Những hình ảnh khiến Hồ Bích Trâm bị hiểu lầm là đánh ghen ngược với vợ người đàn ông mà cô đang cặp bồ
Trước những thông tin trái chiều, Báo Giáo dục Việt Nam đã liên hệ với diễn viên Hồ Bích Trâm để tìm hiểu rõ sự tình. Thì bất ngờ diễn viên này cho biết, đó chỉ là những hình ảnh trong phim mà cô đang đóng:
"Đó chỉ là những hình ảnh trong phim 'Người đàn ông trở lại' mà tôi đang tham gia. Tôi vào vai một cô ca sĩ và hình ảnh bị đưa lên mạng là trong một lần nhân vật của tôi và một người bạn đi bar chơi thì gặp một vị đạo diễn.
Ông ấy đến bắt chuyện và gợi ý sẽ cho tôi đóng phim. Tuy nhiên ngay sau đó, vợ ông này bất ngờ xuất hiện và lao vào đánh ghen vì hiểu lầm. Câu chuyện chỉ có thể thôi nhưng khi đọc những thông tin này trên báo khiến tôi rất bất ngờ'.

Miss teen Hồ Bích Trâm
Chia sẻ về việc những hình ảnh đánh ghen trong phim xuất hiện trên mạng gây hiểu lầm, Hồ Bích Trâm cho biết thêm: 
'Những hình ảnh này được người chụp hình cho đoàn phim đăng lên facebook của bộ phim tôi đang đóng, sau đó tôi lấy về đăng trên facebook của mình. Tôi cũng hoàn toàn không biết chuyện này bị hiểu lầm đến khi phóng viên liên hệ, tôi mới vào google để xem'. 
Bên cạnh đó, Hồ Bích Trâm cũng khẳng định, chắc chắn trong cuộc sống thực, cô sẽ không bao giờ có tình cảm hoặc vướng vào các mối tình với những người đàn ông đã có gia đình. 
Hồ Bích Trâm được khán giả biết đến sau khi đoạt giải Miss thân thiện trong cuộc thi Miss Teen 2010. Sau đó, cô tham gia đóng phim và gây ấn tượng với khán giả qua một loạt các vai diễn trong các phim như: Hoàng tử xấu trai, Dây leo hạnh phúc, Hoàng tử ăn mày, Đồng quê, Song Hùng kì dị, Hoa cúc xanh, Mật mã chuông gió…
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)