Chuyện lạ 2011-05-01 06:51:56

"Breaking Dawn" lộ ảnh cực nóng bỏng của Bella - Edward


Những hình ảnh chính thức trong bộ phim Twilight Saga: Breaking Dawn đã được nhà sản xuất phát hành qua tạp chí Entertainment Weekly.

Trên một bức ảnh, Bella (Kristen Stewart) và Edward (Robert Pattinson) thưởng thức bữa ăn sáng của họ như những cặp vợ chồng mới cưới. Bức ảnh khác cho thấy Jacob (Taylor Lautner) với gương mặt đau khổ, chân trần, chạy như phát cuồng trong mưa, tay cầm tấm thiệp mời đám cưới. Bộ ảnh còn đem đến cho khán giả tạo hình đầu tiên của các thành viên trong cộng đồng ma-cà-rồng Denali đang được Esme Cullen (Elizabeth Reaser) chào đón khi đến tham dự đám cưới. Nhưng có lẽ bức ảnh làm fan của Twilight phát sốt nhất là cảnh Edward và Bella đang ôm nhau dưới chân thác nước đang đổ xuống ào ào. Họ say đắm bên nhau như quên hết trời đất xung quanh.

Bella thích món ăn sáng do Edward chuẩn bị trên hòn đảo Isle Esme. Robert Pattinson nói: "Tôi thích cảnh tuần trăng mật,bởi vì nó như một bước ngoặt lớn trong mối quan hệ của Edward và Bella"

Esme Cullen chào đón các thành viên của cộng đồng ma cà rồng Denali tại đám cưới của Bella và Edward.

Trong khi đó, tạp chí People thì tiết lộ 2 bức ảnh từ bộ phim, bức ảnh thứ nhất là cảnh đôi vợ chồng mới cưới Bella và Edward đang chơi cờ bên hiên nhà, còn cảnh thứ hai là Jacob đang “đua” với chiếc xe máy “khủng” của mình. Người hâm mộ đã chờ đợi nhiều năm để xem Bella và Edward kết hôn.

Cảnh quay đám cưới dự kiến sẽ là cảnh quay cuối cùng trong quá trình sản xuất bộ phim The Twilight Saga: Breaking Dawn. Đây là cảnh được coi là đỉnh điểm của tất cả những diễn viên tham gia vào phim. Kristen nói: "Đó là một trong những điều tuyệt vời nhất mà tôi đã từng thực hiện. Khi đi trên phim trường lúc đó, tôi thấy tất cả mọi người ngồi trong băng ghế dài, sắp bước vào cảnh quay quan trọng. Thời điểm đó quá hoàn hảo với tôi, nó rất tình cảm, y như thật vậy. Tôi thật sự cảm thấy biết ơn họ đã đến dự đám cưới."

Theo như các ngôi sao và đạo diễn nói với Entertainment Weekly, những cảnh quay trong Breaking Dawn Phần 1 và 2 hết sức mệt mỏi vì phải chạy nước rút. Bộ phim có những cảnh tăm tối hơn, nhiều máu hơn bất kỳ phần nào trong series Twilight từ trước đến nay. Nếu khán giả không trưởng thành kịp với những cuốn sách Twilight, thì họ sẽ không theo kịp tiến độ phát triển rất nhanh của câu chuyện. Đạo diễn Bill Condon cho biết ông đang làm việc với các ràng buộc của một phim dán nhãn PG-13, ông nói với Entertainment Weekly: "Chúng tôi quay tất cả mọi thứ, cho dù đó là cảnh phòng the hay cảnh sinh nở. Tất cả các cảnh ấy đều rất “bạo”, “bạo” đến mức tối đa nhất có thể."

Về phần mình, Kristen Stewart muốn bộ phim có thể thật hơn so với cuốn sách. Cô chia sẻ suy nghĩ của mình về tuần trăng mật cũng như cảnh sinh con: "Tuần trăng mật mang lại cảm giác giống như một cảnh tình yêu thực sự, không nhất thiết phải giống như cảnh ghê rợn của ma cà rồng, đấy là cảnh rất tuyệt."

Đối với cảnh sinh bé Renesmee mà mọi người nghĩ nó sẽ rất ghê rợn, thì cô nói: "Thật buồn cười khi dù Breaking Dawn chỉ dán nhãn PG-13 nhưng mọi người lại cứ nghĩ bộ phim chỉ toàn nói về tình dục. Cảnh sinh nở thực sự mang lại hiệu quả và tôi đã nghe nói rằng cảnh ấy thực sự hiển hiện ngay trước mặt khán giả. Nó sẽ ra sao ư? Cảnh đó sẽ rất sốc và kỳ cục, vì đó là cách nó được miêu tả trong cuốn sách. Tôi thích cảnh quay máu me như thế."

Cảnh Jacob nhận được lời mời đến đám cưới. Taylor Lautner nói:" Anh ấy hiểu rằng mình đã mất Bella. Anh kết thúc bằng cách chấp nhận nó và đối xử với nó như một người đàn ông."

Taylor Lautner thì nói rằng cho dù cậu vào vai Jacob, thành viên của bầy sói, thì cậu cũng không có đặc quyền gì hơn những người khác. Taylor cho biết: "Mọi người luôn phàn nàn với tôi rằng em thật sướng khi không phải mang kính áp tròng (để đổi màu mắt), không phải bôi mặt cho trắng bệch ra hoặc đeo tóc giả và tất cả những thứ ma cà rồng phải dùng. Còn tôi thì bác bỏ, "Này, thế tôi phải dầm mưa lạnh buốt và không mặc áo sơ mi thì sao. Tôi đã phải chịu khổ trong New MoonEclipse rồi đấy thôi." Còn đối với cảnh lãng mạn khi cậu phải lòng Renesmee trong phần 2 của Breaking Dawn, Taylor Lautner thổ lộ: “Rất nhiều lần em bước lên đến bên cô Stephenie Meyer và hỏi cô ấy: "Chính xác những cảnh cháu phải đóng là gì?" - cô ấy trả lời - "Nó vẫn là một điều rất khó hiểu đối với cô, vì vậy cháu đừng hỏi."

Là chương cuối cùng trong series Twilight, Breaking Dawn được chia thành hai phần. Twilight Saga: Breaking Dawn - Part I sẽ ra rạp vào ngày 18/11, trong khi Twilight Saga: Breaking Dawn – Part II sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 16/11/2012.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)