Sao thế giới 2009-09-24 00:00:00

Britney Spears “hồi teen” trên đường phố Beverly Hills


Với áo hồng cổ tim, quần short ngắn và đôi bốt hồng nhạt trông Brit nhà ta khá là gọn gàng.
Sau những tháng ngày “chinh chiến” với tour diễn vòng quanh thế giới của mình, hôm qua (22/09) Brit lại mới được dịp nghỉ xả hơi vài hôm và “công chúa nhạc Pop” đã tranh thủ rủ rê bạn mình dạo quanh đường phố Beverly Hills, CA, và theo nhận xét của cánh săn ảnh thì cô nàng hôm nay trông cực…xì tin. Với áo hồng cổ tim, quần short ngắn và đôi bốt hồng nhạt trông Brit nhà ta khá là gọn gàng.





Dưới ánh nắng cực đẹp của bầu trời hôm đó. Brit “diện” ngay chiếc quần sooc trắng với đủ màu sắc, cực hợp với chiếc áo màu hồng tươi được cách điệu, giúp cho Brit đến phải trẻ đi mấy tuổi ấy chứ. Còn nữa, đôi “bốt” mà cô nàng lựa chọn hôm nay cũng không hề “lệch tông” chút nào, cũng màu hồng, nữ tính và trông cứ như đôi giày búp bê của các bé gái vậy. Ngoài ra, việc cô và người bạn của mình cùng chọn Starbuck Coffee để “nhâm nhỉ”- một thức uống được giới trẻ Mỹ cực kỳ bồ kết thì đúng là phải công nhận, hôm nay Brit nhà ta “hồi teen” thực sự rồi.



Mùa thu tới, Britney sẽ khá là bận rộn bởi theo nhiều nguồn tin “rỉ tai” nhau rằng công chúa nhạc pop đang chuẩn bị một album “tuyển tập hit”, một single mới cũng như tiếp tục tour diễn Circus. Đáng chú ý là theo trang BreatheHeavy tiết lộ ngày hôm qua, Britney sẽ quay một chương trình đặc biệt ở Las Vegas mang tên A Night With Britney Spears cho kênh ABC vào ngày 29/09 tới. Vé của chương trình đã được bán ra vào ngày 22/09.

Các fans chuẩn bị tinh thần mà cổ vũ cho thần tượng đi nhé!


Brit và những bước đi cực kỳ duyên dáng


Để cổ áo trễ xuống thế này, trông sexy chưa








Đôi boot của cô nàng cực…xì tin ấy nhá

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)