Thần tượng của bạn 2009-10-18 02:31:55

Britney Spears là bà mẹ nổi tiếng tuyệt nhất


Britney Spears được phép tiếp tục chăm sóc các conBritney Spears bị anh "bồ" mới nhất đá?Bị dọa giết, Britney Spears gửi con về LondonBritney Spears "chính thức" hẹn hò với người quản lý Cuộc 'lội ngược dòng' cứu vãn sự nghiệp trượt dốc của công chúa pop Britney Spears không thể ngoạn mục và hoàn hảo hơn nữa khi cô vừa liên tiếp phá kỷ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc, sách Guinness mà còn giành lại thiện cảm và sự yêu mến của công chúng với danh hiệu 'Bà mẹ nổi tiếng tuyệt vời nhất' trong một cuộc bầu chọn.

Ngôi sao của Toxic đã để mất quyền nuôi hai con trai vào tay chồng cũ - rapper Kevin Federline sau cuộc khủng hoảng tinh thần và nhập viện năm 2008, nhưng khi từng bước chứng tỏ được sức khỏe tinh thần và cuộc sống của mình đã hoàn toàn bình ổn trở lại, cô đã có thêm nhiều quyền lợi hơn trong việc chăm sóc các con.




Britney và hai con trai Sean Preston và Jayden James




Và các fan của bà mẹ hai con hiển nhiên đã ghi nhận những nỗ lực của Britney và cổ vũ để cô có thể nhận được tổng số 74% phiếu bầu trong cuộc bầu chọn của công ty Park Christmas Saving ở Anh để tìm ra người mẹ xứng đáng nhất.


Đứng vị trí thứ hai là địch thủ thời thơ ấu của Britney, ngôi sao nhạc pop Christina Aguilera. Cô ca sĩ này giành được 12% phiếu bầu, trong khi bà mẹ 6 con Angelina Jolie "hạ cánh" ở vị trí thứ ba.


Ngôi sao truyền hình thực tế quá cố người Anh Jade Goody và vợ tài tử Tom Cruise -Katie Holmes lần lượt đứng thứ tư và thứ năm.



Mặc dù trong năm 2009, Britney rất bận rộn với công việc và sự nghiệp âm nhạc nhưng cô luôn dành thời gian chăm sóc hai con trai



Những tên tuổi khác xuất hiện trong top 10 là Madonna, Jessica Alba, Jennifer Garner, Nicole Richie và Victoria Beckham.


Trước đó hai ngày, hôm 15/10, Britney cũng đón nhận một tin vui khi đĩa đơn mới có tên 3 bất chấp những lời chỉ trích vì ca từ quá "sốc" vẫn leo thẳng lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100 đĩa đơn nhạc pop. Ca khúc này hôm 15/10 mới phát hành chính thức nhưng khi được "ra mắt" trên sóng radio đầu tháng 10, đã có 255.000 cú click chuột trên mạng để mua bản nhạc này.



Không chỉ thành công trên các bảng xếp hạng, Britney còn giành được sự yêu mến và thiện cảm của công chúng
trong một cuộc bầu chọn Người mẹ tuyệt vời ở Anh





"Tôi thấy mình thật may mắn vì được chúc phúc bởi những người hâm mộ tuyệt vời trên khắp thế giới. Tôi yêu tất cả bọn họ và cũng nỗ lực hết mình vì họ".

Hiện tại Britney vẫn bận rộn với các buổi lưu diễn trên nước Mỹ. Ngày 24/11 tới, cô sẽ phát hành album tổng hợp các ca khúc hit nhân kỷ niệm 10 năm ca hát.

(Theo Ngôi sao)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)