Tình yêu - giới tính 2009-06-20 06:29:41

Bức Tranh Treo Trên Tường


Họ yêu nhau được gần 3 năm, hiểu nhau hơn bất cứ đôi tình nhân nào trên thế giới này. Và họ dự định sau khi anh đi du học về sẽ tổ chức đám cưới. Thế vậy mà mọi chuyện đã ko được như ý muốn. Qua đó, môi trường tốt, điều kiện tốt và con người cũng tốt hơn…anh đã có người con gái khác. Dù anh biết anh ko thể yêu người con gái đó hơn em nhưng không hiểu sao anh ko tử bỏ được..có lẽ vì nhu cầu tình thương và tình dục khi xa em lớn quá, đã không thể làm anh giữ nổi mình. Anh viết về cho em 1 lá thư chia tay. Em khóc. Khóc đến cạn khô nước mắt, em thất vọng đển tột cùng. Nhưng em lại hi vọng anh sẽ quay lại. Mẹ của em khuyên em nên từ bỏ để lấy 1 người khác..và giá như em chưa từng sống với anh như vợ chồng?

Một năm sau em nghe theo mẹ lấy 1 người chồng lớn hơn em gần chục tuổi, chính chắn, nhiều tiền và rất mực yêu thương em. Cuộc sống sẽ không có j đáng bàn cãi nếu không có một ngày anh trở về…

Anh về VN trong chuyến công tác thị trường của công ty, và không có điều j ngăn cản được chuyện họ liên lạc lại với nhau. Sau khi sinh đứa con đầu lòng trông em càng đẹp hơn, đậm đà hơn..và điều đó càng làm cho anh trở nên thèm khát em hơn bao giờ hết.

Họ đã không thể kìm nén được cảm xúc và đã tìm đến nhau trong một nhà nghỉ ở tận ngoại ô. Nhưng sau lần đó thì dường như cảm xúc cần có nhau lại trào dâng hơn bất cứ lúc nào. Khi nằm trong tay chồng em ko thể ko nghĩ về người đó, khi ân ái cùng chồng em cũng trở nên thật hững hờ…

Chồng em đã nghi ngờ và ông đã thuê thám tử theo dõi. Tất nhiên mọi dấu diếm của họ đã ko thể qua mắt được những kẻ ông thuê. Họ đã đưa về cho ông những bức ảnh chụp em và anh trước khi bước vào nhà nghỉ và sau khi xong chuyện trở ra. Những ngày sau đó ông không 1 lời to tiếng nào với em, ông vẫn chuồng chuộng em như trước..thậm chí còn hơn thế.

Rồi một ngày ông thuê một nhiếp ảnh tên tuổi chụp cho ông hình ngôi nhà nghỉ đó, nhưng làm nó mờ ảo đi như 1 bức tranh nghệ thuật. Nhiếp ảnh gia không hiểu tại sao lại có người bỏ ra số tiền lớn để chụp 1 cái nhà nghỉ hết sức bình thường này..nhưng vì tiền không có j là không thể cả.

Hai hôm sau họ đưa đến cho ông 1 bức ảnh nghệ thuật được phóng to như ảnh cưới. Ông đã treo nó lên đầu giường thay cho ảnh chụp của 2 người. Hằng đếm ông vẫn ôm em, hôn những nụ hôn ẩm ướt lên thân thể em và làm tình với em…Chỉ có điều khám biệt..cứ đến lúc lên đỉnh là ông lại nhìn chằm chằm lên bức tranh và hét thật to : Em có cảm thấy sướng hơn không? Em có cảm thấy sướng hơn không?

Chuyện đó được lập đi lập lại hằng đêm..và sau 3 tuần thì em thắt cổ chết. Ngày em chết, ông ôm tấm hình em quỳ trước bàn thờ và gào rú như một con thú dữ bị thương….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)