Ăn chơi 2013-04-25 03:43:01

Buffet Thùy Dương - tinh hoa ẩm thực năm châu.



Cung cấp sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý, hướng tới sự hài lòng của từng thực khách là những tiêu chí Thùy Dương ưu tiên đặt ra đối với sản phẩm, dịch vụ của mình.
Địa chỉ nhà hàng, quán cafe, fasfood, món ăn ngon… tất cả có trong Ẩm thực 24H






 
[justify]Được ưa chuộng và thịnh hành trong vài năm trở lại đây, mô hình tiệc Buffet được đà nhân rộng như nấm mọc sau mưa. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn và đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Hiểu được những yêu cầu khắt khe đề ra, Thuỳ Dương luôn nỗ lực không ngừng để tạo dựng trong lòng thực khách dấu ấn về một địa chỉ Buffet đáng tin cậy cả về món ăn lẫn chất lượng phục vụ.

Sở hữu vị trí lý tưởng nằm chính giữa trung tâm mới của thủ đô Hà Nội - Khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà, đối diện là Trung tâm thương mại BigC The Garden thuộc khu phức hợp mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí sầm uất, Thùy Dương nổi lên với diện mạo của một nhà hàng mang phong cách ẩm thực quốc tế. Sự tiện nghi đi kèm nét sang trọng toát lên từ không gian, nhà hàng luôn rực rỡ với tông màu vàng chủ đạo trên nền trầm của các đồ nội thất, tạo cảm giác trang nhã và tinh tế.


Với chủ đề Ẩm thực năm châu, thực đơn của Thùy Dương là tổng hòa của hàng trăm món ăn Âu – Á đặc sắc được chế biến từ nguồn nguyên liệu cao cấp và luôn tươi ngon. Dưới bàn tay của các đầu bếp trẻ đầy sáng tạo, tinh hoa ẩm thực quốc tế được khéo léo chắt lọc và điều chỉnh cho phù hợp với khẩu vị người Việt. Tuy nhiên, những món ăn đến từ các quốc gia nổi tiếng như Nhật, Hàn, Pháp, Nga, Brazil, Trung Quốc… thì vẫn giữ được nét đặc trưng vốn có, đặc biệt là các món nướng Brazil và các món Âu cao cấp.

Cá hồi bỏ lò sốt vang trắng


Sườn nướng sốt BBQ

Thùy Dương nhấn mạnh sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng để tạo ra những món ăn mới lạ, mang đến cho các thực khách những trải nghiệm thú vị. Trên cơ sở đó, Thùy Dương đã tạo dựng được 1 số sản phẩm mang tính chất đột phá mang dấu ấn riêng của mình.
Điểm nhấn buffet với Bò Úc nướng mặt đá
Bò Úc nhập khẩu vốn nổi tiếng bởi độ ngọt mềm, hàm lượng dinh dưỡng cao và lượng cholesteron thấp hơn so với những loại thịt bò khác. Các đầu bếp của Thùy Dương đã tìm tòi, chắt lọc kinh nghiệm để đưa ra công thức tối ưu nhằm giữ lại lượng dinh dưỡng cao nhất cho loại thực phẩm này.
Những miếng thăn bò Úc tươi ngon được tẩm ướp với công thức đặc biệt và nướng trực tiếp trên mặt đá ở nhiệt độ cao làm thớ thịt chín nhanh, không mất nước giữ nguyên vị ngọt nguyên bản của thịt bò tươi. Thực khách sẽ cảm thấy thích thú khi bỏ ngay ra đĩa và thưởng thức miếng bò vừa chín tới giàu dinh dưỡng. 

Sảng khoải với Lẩu trái cây hải sản Thùy Dương và Lẩu Thái chua cay
Với mong muốn mang đến cho thực khách món lẩu vừa ngon miệng, vừa dung hòa dưỡng chất và độ thanh nhiệt cơ thể, các đầu bếp đã tìm hiểu và tạo ra công thức nước dùng đặc biệt, là sự kết hợp từ nước xương hầm với các loại trái cây ôn đới. Vị ngọt vừa vặn từ trái lê tươi, táo tây, nổi bật hơn là vị chua mát chủ yếu từ quả kiwi, dâu tây, nước ép chanh leo, thêm một chút rượu vang trắng và thảo mộc tạo nên hương vị hấp dẫn khó quên cho người thưởng thức.

Nguyên liệu tạo nên nước dùng món Lẩu trái cây


Đồ hải sản ăn kèm lẩu

Khác với vị ngọt thanh mát của nước lẩu trái cây, lẩu Thái với hương vị chua cay đặc trưng cũng là lựa chọn lý tưởng cho những thực khách sành ăn.

Lẩu Thái chua cay đậm đà


 
Hải sản thập cẩm tươi sống, bò Úc và các loại rau nấm các loại ăn kèm lẩu

Với định hướng phát triển ổn định và lâu dài trong bối cảnh nguồn thực phẩm nhiều biến động như hiện nay, nhất là đối với mặt hàng hải sản, Thùy Dương đã mở rộng liên kết với các doanh nghiệp nuôi trồng và cung cấp thủy hải sản chất lượng cao, thậm chí là về tận các vùng chuyên nuôi trồng như Hải Phòng, Quảng Ninh để thiết lập nguồn hàng. Vì vậy, khi đến với Thùy Dương bạn sẽ cảm thấy thích thú khi tận mắt chứng kiến nguồn hải sản tươi sống phong phú nhiều chủng loại.

 
Ghẹ và hàu sữa tươi ngon


 
Cá hồi nguyên con tươi sống


 
Tu hài, sò huyết, các loại ốc luôn sẵn sàng

Ngoài dịch vụ buffet hàng ngày nhà hàng còn phục vụ đồ ăn nhanh, set ăn tự chọn, set ăn cao cấp theo yêu cầu của thực khách. 

 
Cá hồi bỏ lò sốt vang trắng 

Với kinh nghiệm của một đơn vị tổ chức tiệc chuyên nghiệp, chúng tôi không ngừng mở rộng và phát triển thế mạnh về dịch vụ tiệc: TIỆC CƯỚI, TIỆC HỘI NGHỊ, TIỆC LƯU ĐỘNG trọn gói với nhiều ưu đãi hấp dẫn và sự đảm bảo chất lượng cao.
Chào 30/04 – 01/05, thỏa sức tận hưởng thế giới hải sản đầy màu sắc với hơn 15 loại ốc đặc sản mới được bổ sung trong thực đơn nhà hàng.
Cơ hội nhận phiếu quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 500.000VNĐ.
Hãy đến với Thùy Dương để cảm nhận và trải nghiệm phong cách phục vụ hoàn hảo của một nhà hàng cao cấp.
Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ!
NHÀ HÀNG THÙY DƯƠNG
Địa chỉ: Số 1, CC2, Khu đô thị Mỹ Đình – Sông Đà, Mễ Trì, Hà Nội (Cạnh BigC The Garden)
Tel: 04.66.868.020 - 04.66.868.021
Hotline: 0912313131
Email: [[email protected]][email protected][/email]
Website: http://nhahangthuyduong.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/BuffetThuyDuong
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)