Sức khoẻ 2010-10-31 07:42:02

bùn bùn làm tí chuyện cho anh e đọc!!! ep3!


tiếp tập hum trước 3 đúa con của bubba bị mụn mọc đầy mông và dc biết đó alf do lời nguyền vậy là bubba lên đường tìm cách hóa giải…………………………..Cách hóa giải cũng không phải là không có, chỉ là không ai biết cả.

Trong lúc hoang mang, Bubba có một giấc mơ lạ kỳ, có một ông già râu tóc bạc phơ xuất hiện , tay cầm bức ảnh có hình của Maria Ozawa, khẽ mỉm cười rồi hỏi “đố con, hình này là hình gì?”. Bubba đang hoang mang không biết trả lời sao thì lại có một ông tiên khác đột ngột hiện ra đá vào mông ông tiên trước, miệng lầm bầm “nhầm rồi đồ ngu”, nói đoạn cả hai đều biến mất. Bubba giật mình tỉnh giấc, vội cho người đi mời Sữa Tử vào hỏi ý nghĩa giấc mơ. Sữa Tử nghe kể xong, vội đưa ngón tay lên đếm, đếm được một lúc thì giật mình thưa “ thần trước nay có mười ngón tay, bây giờ đếm đi đếm lại vẫn đủ mười, quả nhiên không phải là điểm lành, xem ra tình thế rất là hung hiểm, muốn hóa giải chỉ còn cách nhờ đến Bị Thịt Đại Sư ở vùng nọ mà thôi.” Bubba hỏi luôn “có phải là bé Bị Thịt ba ngày không ị được ở blog trước đây không, hắn trở thành Bị Thịt Đại Sư từ lúc nào thế?” Sữa Tử thở dài thưa “ đấy là do tác giả bộ truyện này vừa mới nghĩ ra thôi, thật là hết sức tùy tiện …( tác giả kiểm duyệt mất một đoạn lời thoại của nhân vật)… ” hai người nói xong đều quyết định lên đường luôn … cũng bởi tác giả quả nhiên lười biếng tùy tiện, lật sang trang bên cạnh đã thấy đến nơi rồi, mà thực ra những chuyện du hành ký sự rắc rối như vậy, tôi cũng không thể vừa uống sữa vừa viết ra được, bạn đọc tôt nhất đừng thắc mắc làm gì…

Lại nói Bubba gặp Bị Thịt Đại Sư, đi tới nơi mới biết đại sư đã vân du từ lâu, vốn không còn ở đó nữa, trong nhà đại sư chỉ còn một bức tượng làm bằng kim loại, thoạt nhìn giống hệt như người thật, ở miệng có dòng chữ “bỏ xèng vào đây”. Bubba liền theo lời hướng dẫn, cho vào miệng bức tượng hai đồng xu vàng, đoạn lùi lại hội hộp chờ đợi. Bức tượng vẻ mặt trở nên trầm trọng, mồ hôi toát ra khắp người, mặt đỏ gân xanh, dáng vẻ cực kỳ khổ sở, mãi sau mới có tiếng nổ đánh bụp một cái, từ mông của bức tượng bắn ra một mảnh giấy nhỏ. Bubba nhặt lên đọc “đồ ngu, không hỏi gì thì làm sao ta trả lời được”, vội cả kinh quỳ sụp xuống lạy rồi trình bày nguyên nhân tới đây, mong đại sư chỉ dạy cách hóa giải lời nguyền, nói xong lại bỏ thêm 2 xèng vào, bức tượng lại uốn éo một lúc rồi ị ra tờ giấy có 2 chữ “đéo biết”. Bubba buồn bã tuyệt vọng quay người bỏ đi thì đột nhiên lại thấy chiếc máy rơi thêm ra dòng chữ “đùa đấy”. Quả này thật là……………còn nữa!!!!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)