Teen 24h 2016-02-29 02:50:47

Bùng nổ học sinh thi ATGT trước giờ đóng cửa hệ thống đăng ký.


Gần 200.000 thí sinh trên tất cả 63 tỉnh/thành phố đang “chạy hết công suất” cho tuần thi cuối cùng vòng trường cuộc thi “Giao thông học đường”.

Không khí đăng ký, tham gia và “bứt phá” cho những ngày cuối vòng trường đang trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết bởi không một “tay lái trẻ” nào muốn bỏ lỡ cơ hội được “thẳng tiến” vào vòng trong đồng thời sở hữu những phần thưởng hấp dẫn.

Cuộc thi “Giao thông học đường” đã đi qua 11 tuần thi chính thức và đang bước vào giai đoạn quyết liệt của tuần thứ 12 – tuần thi cuối cùng vòng trường sẽ khép lại vào 17h00 ngày 28/2/2016.

Vậy là thời gian để đăng ký tham gia cuộc thi chỉ còn được tính bằng ngày. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có gần 14.000 ứng viên “chốt hạ” thành tích của mình trên bảng vàng “Giao thông học đường”. Website Giao thông học đường mỗi ngày đón hàng nghìn lượt truy cập, số lượng thí sinh “tràn” vào thi thử, thi thật và theo dõi diễn biến cuộc thi vô cùng tấp nập.


Số lượng thí sinh đăng ký mới tại thời điểm này được ghi nhận là tăng đột biến

Bạn nào cũng đang vận dụng tối đa “công lực” để chuẩn bị hành trang cả về tinh thần, kĩ năng, kiến thức, chờ thời điểm thích hợp bùng nổ khẳng định bản thân và lật ngược tình thế. Tất cả đều có chung tâm trạng hồi hộp và mong chờ bởi chỉ cần “lỡ mất một nhịp” thì đồng nghĩa với việc cơ hội của mình đang nằm trong tay các đối thủ khác.

Bạn Nguyễn Thị Thúy Ngân, THPT Chuyên Hùng Vương, Việt Trì, Phú Thọ bật mí: Chỉ còn 3 ngày nữa thôi, vòng thi cấp trường sẽ khép lại nhưng em vẫn đang trau dồi kiến thức và tranh thủ “luyện thi” liên tục. Thúy Ngân quyết tâm sẽ dồn tất cả trí lực, “tổng tấn công” vào ngày thi cuối cùng với quyết tâm bước thẳng vào vòng trong.


Cô bạn Thúy Ngân quyết tâm chinh phục thử thách ở tuần thi cuối cùng để có cơ hội bước tiếp vào vòng tỉnh/thành phố                                                                                                                   

Đây chính là một trong những cột mốc quan trọng nhất, quyết định đến cơ hội của chính các bạn thí sinh. Vì vậy, không hề khó hiểu khi số lượng các bạn trẻ đăng ký mới trong những ngày này đang được ghi nhận là có dấu hiệu tăng đột biến.

Làm sao để có thể “bung lụa” ở những ngày cuối cùng vòng trường Giao thông học đường đang trở thành chủ đề “bom tấn” được “săn lùng” ráo riết nhất trong thời điểm này. Rất nhiều chiêu thức “bất hủ” được các teen chia sẻ rầm rập. Bí quyết vàng: thi thử thật nhiều để tích lũy kiến thức và kinh nghiệm cũng được áp dụng nhiệt tình và triệt để.

Bạn Nguyễn Đức Mạnh - một trong số những thí sinh tiềm năng của trường THPT Chu Văn An, Hà Nội chia sẻ: “Được đại diện cho trường tham gia vào vòng thi cấp/tỉnh thành phố là niềm tự hào của bất cứ bạn học sinh nào. Vậy nên vào thời điểm này, mình đang phải nỗ lực hết sức để “bứt phá” và ấn định thắng lợi ở tuần thi cuối vòng trường. Thời gian còn lại là rất ngắn nhưng không có nghĩa là không còn cơ hội.”


Cuộc thi Giao thông học đường được các teen đánh giá là hiện đại và sáng tạo

Vòng thi cấp trường sắp khép lại, đồng nghĩa với việc cơ hội đăng ký tham gia cũng không còn nữa. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ các teen hãy nhanh chân đăng ký, ôn luyện để “làm nên lịch sử” với những “cú lội ngược dòng hoàn hảo” ở tuần cuối vòng trường để rinh về vô số phần thưởng hấp dẫn.

Ngay sau khi kết thúc vòng trường, vòng thi cấp tỉnh/thành phố sẽ khai màn từ 01/3/2016 đến ngày 31/3/2016.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)