Ảnh - truyện vui 2011-06-24 04:19:53

Bước nhảy hoàn vũ


Bên cạnh tác dụng rèn luyện sức khỏe, giúp giảm stress, giữ gìn vóc dáng… thì ngày nay khiêu vũ đang là mốt thời thượng. Hàng loạt bông hoa của cuộc thi Mr.Girly năm 2011 tấp nập đi học và thi nhảy cho bằng chị bằng em. Họ nhảy từ những buổi giao lưu cho đến khắp các chương trình truyền hình thực tế, ca múa nhạc tổng hợp. Nắm bắt thời điểm vàng, BTC cuộc thi Mr.Girly cũng tổ chức chương trình thi khiêu vũ mang tên “Dancing With Mr.Girly” để kiếm chút tiền quảng cáo và tài trợ.
Bài: Đỗ Mạnh Hùng.
Ảnh: Chris Rea.




Thể theo yêu cầu của các người đẹp, BTC thuê bạn nhảy cho họ là những vũ sư trời Tây mạnh mẽ, đẹp trai và… không cong.





Thím Hà bày tỏ suy nghĩ: “Giải trí là một nhu cầu quan trọng trong cuộc sống của mọi người, dưới dạng này hay dạng khác. Riêng tôi thì khiêu vũ là một đam mê và là một cách giải trí và thể thao hay nhất để tôi vẫn còn được sức khỏe tốt và tiếp tục tung ra các bài hit sôi động như Rắc rối tình yêu 2, Rắc rối tình yêu 3”.





Nhằm đảm bảo tính công chính trong thi đấu, ban giám khảo đã tiến hành làm “hợp đồng” với các thí sinh. Cô Nam Cường cho biết: “Tụi em sẽ chỉ kí hợp đồng thi đấu 1 vòng, đồng thời với một thư chấp nhận. Nếu như được vào vòng tiếp, thì mới lại tiếp tục bàn bạc về quyền lợi và nghĩa vụ cho vòng tiếp theo”.





Các cô gái đáng yêu phải thi đấu với những điệu nhảy ngoạn mục và ấn tượng như Jazz, Hip Hop, Ballroom, Latin, Salsa, Argentine Tango dưới sự chỉ đạo của các nhà biên đạo tài giỏi của Hollywood.





“Khi nhảy xong phần thi của mình, Than San biết luôn là mình bị lỗi hay nhảy chưa chuẩn ở đoạn nhạc nào. Những lúc như thế, San thấy giận bản thân mình. San buồn lắm, chắc phải sang Thái chụp bộ ảnh nội y mới cho quên hết nỗi buồn”.





Chí Thiện nghĩ rằng ban giám khảo đã đánh giá hoàn toàn đúng khả năng của cô ấy: “Số điểm 10 mình nhận được là hoàn toàn xứng đáng. Thiện thấy các bạn khác đang thiếu nguồn năng lượng nên họ nhảy thua kém Thiện cũng là điều bình thường…”.





Giám khảo Trần Lùi nhận xét về phần nhảy của Nguyên Vũ: “Cô gái này nhảy rất đẹp, rất dịu dàng, cô ấy lỗi nhịp lúc nào tôi còn không biết nữa. Nhưng có một điều, hình như không phải cái style này. Cái style này là nóng bỏng cơ. Tôi đang chờ cái mông của cô ấy nóng bỏng mà mãi không có”.





“Có thể nói thời gian là một vấn đề khó khăn đối với một người mới học nhảy mà mỗi tuần phải tập luyện một điệu nhảy mới, khác hoàn toàn về phong cách, trang phục, cũng như dòng nhạc… May mắn là BTC đã hỗ trợ em rất nhiều trong việc định hình phong cách. Em cám ơn BTC”. Đức Anh bùi ngùi chia sẻ.





Trước khi tham gia “Dancing With Mr.Girly”, Koolcheng nghĩ là mọi người uốn dẻo được thì mình cũng không đến nỗi nào. Nhưng khi vào chương trình học nhảy bài bản, rồi biết những kĩ năng căn bản của một vũ công thì Koolcheng tự thấy rằng cô còn quá cứng, cho nên cần về nhà tập bung lụa nhiều hơn nữa.





Don cho biết: “Lúc trước, Don cũng nghĩ là mình cảm nhận nhạc khá tốt nhưng khi đến với cuộc thi này, Don mới biết là mình còn quá yếu đối với vấn đề cảm nhạc. Bằng chứng là BGK không chấp nhận Don khiêu vũ trên nền nhạc bài Teen vọng cổ”.





Sự gợi cảm từ trang phục tới những bước nhảy cộng với nỗ lực không biết mệt mỏi đã giúp Nụ Phước Thịnh chinh phục vị giám khảo khó tính như Trần Lùi.





Giám khảo Trần Lùi nhận xét về phần nhảy của La Thị Bải: “Tôi thấy múa đẹp đấy, múa rất đẹp đấy. Nhưng có một điều là không hiểu anh bạn trai nhảy áp mặt vào đâu mà bây giờ mặt đầy những vết của ngực người con gái…”.





Đăng Khoa phát biểu về bạn diễn: “Em rất vui khi có được bạn nhảy rất menly. Có thể mọi người nghĩ anh í là người khó tính và nghiêm khắc nhưng em thì lại thấy anh í là một người rất điềm đạm. Mỗi lần mà em thấy nản với một động tác gì đó thì anh í lại nói là “Cộ lên, cộ lên, cộ cộ lên”…”.





Trước đây Quăng Bi không biết nhảy, không thích nhảy nhót nhưng khi tham gia cuộc thi này, cô ấy đã hiểu rõ ý nghĩa của từ dance sport.





Kelly Mạnh Ninh chia sẻ: “Đêm thi này là buổi em biểu diễn hoàn hảo nhất từ lúc tập đến bây giờ. Chứ trong quá trình tập lúc nào cũng bị bạn diễn la hết nên rất run và không biết mình có hoàn thành tốt không. Lúc nào bạn diễn cũng nói phải quyến rũ lên, sex lên, sex nhiều lên. Mà đó là điểm yếu nhất của em. Em không thể nào sex được hết”.





Sự gợi cảm của Quang Hà khiến giám khảo Trần Lùi phải thừa nhận cô đang sở hữu thứ vũ khí hình thể rất lợi hại.





Giám khảo Trần Lùi tấm tắc: “Long Nhật được mệnh danh là ca sĩ của đường cong xứ Huế. Trong âm nhạc, sự gợi cảm của Nhật khiến nhiều người ghen tỵ, đố kỵ. Còn tôi thì hơi e ngại. Bởi đường cong của Nhật hôm nay khiến tôi có cái phải thẳng”.





Quang Vinh hóa ra lại là cô nàng… lắm chiêu trên sàn nhảy. Mỗi tuần một ý tưởng, giọng ca Miền cát trắng rất biết cách làm mới những bài thi của mình. Tuy nhiên, theo ban giám khảo thì chim sơn ca vẫn chưa có nhiều đột phá như mong đợi. Vinh mới chỉ làm tốt ở mức "trả bài" mà thôi.





Cherry Tùng Dương quá may mắn khi có một bạn nhảy mạnh mẽ, cao to nên những động tác bưng bê của họ hoàn hảo. Tuy nhiên, Dương hơi lạm dụng những động tác này.





Jennifer Mạnh Hải có vẻ "hiền", từ trang phục cho tới ý tưởng và cả những bước nhảy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)