Chuyện lạ 2011-10-01 03:23:57

BƯỞI NGONNNNNNNNNNNNN!!!!!!!!!!!!!!!!!!AE VÀO MÀ ĂN


Bưởi


Bưởi là loại quả được dùng rất nhiều hằng ngày. Dưới đây là những hướng dẫn của lương y Nguyễn Công Đức về cách dùng bưởi vừa chữa bệnh vừa làm đẹp.
Với những chị em mang thai bị tình trạng ốm nghén hành hạ, thì có thể dùng vỏ của quả bưởi đem nấu lấy nước uống, một số người cơ địa phù hợp sẽ cho kết quả rất hay. Cách này cũng có thể áp dụng cho những trường hợp sản phụ hay bị đau chướng bụng sau sinh con (nhưng phải lưu ý một số trường hợp đau bụng sau sinh do sót múi nhau (rau thai), nhiễm trùng thì cần phải đi khám, xử trí tại bệnh viện).





Với những trường hợp bị ho hen do thời tiết, phong tà, có thể dùng vỏ bưởi cùng một ít mật ong cho vào chén, đem chưng cách thủy để dùng.

Bưởi chứa nhiều vitamin C, chất xơ giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, cũng như giúp việc tiêu hóa thức ăn tốt hơn. Nhiều người (nhất là chị em) dùng bưởi để giảm béo, có vóc dáng đẹp hơn. Trước khi dùng bữa ăn chính, những người béo có thể dùng múi của quả bưởi để tạo cảm giác no, nhằm ăn ít hơn. Ăn bưởi thường xuyên, ngoài giúp tăng cường sức đề kháng còn có công dụng giảm mỡ, tốt cho hệ tim mạch; giảm đường máu. Việc dùng nước bưởi cũng giúp làn da sáng đẹp và tươi nhuận hơn.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)