Sao Việt 2012-02-29 03:37:17

Buổi ra mắt single "Giấc mơ qua rồi" Chung thục Quyên


[size=2][size=5]Nữ giám khảo xinh đẹp của show Việt Nam's Got Talant đã đưa Thục Quyên lên mây khi cô khen khả năng hát live của chân dài này ngay trong buổi ra mắt single "Giấc mơ qua rồi" của cô chiều 28/2.[/size][/size]



Thúy Hạnh góp mặt trong buổi giới thiệu MV đầu tay của người đẹp hát Chung Thục Quyên với vai trò MC. Với kinh nghiệm đứng sân khấu, Thúy Hạnh đã có màn giao lưu làm cho không khí bớt căng thẳng, đặc biệt là chủ nhân của MV bớt run.

Thúy Hạnh cũng không ngớt lời khen Chung Thục Quyên rằng trước đây vợ chồng cô từng mời chân dài này song ca cùng với ca sĩ Tim. Khi thu âm trong phòng thu thì nhạc sĩ Minh Khang - chồng Thúy Hạnh đã rất bất ngờ trước khả năng hát live và cảm xúc của Thục Quyên. Thậm chí bản thu âm của Thục Quyên không phải chỉnh sửa nhiều so với các ca sĩ khác.

Không muốn để mọi người nghĩ Thúy Hạnh quá khen mình, Thục Quyên đã tự tin hát live ca khúc "Giấc mơ qua rồi" đầy cảm xúc trên sân khấu.

Hướng đến hình ảnh người đẹp hát nhưng MV đầu tay này được cô đầu tư kỹ càng về mặt hình ảnh, và sau 3 năm lặng lẽ đi học thanh nhạc Thục Quyên mới tự tin giới thiệu sản phẩm với mọi người.

Giám khảo Việt Nam's Got Talant đến cùng chị sinh đôi Thúy Hằng.

Dù hai con đã lớn nhưng Thúy Hằng vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng của người mẫu và gương mặt tươi tắn, trẻ trung.

Ưng Hoàng Phúc cũng đến từ rất sớm để cổ vũ cho đàn em. Giọng ca "Căn gác trống" và Thục Quyên ngoài đời chân thân thiết như anh em, và từng có thời gian khiến mọi người nghĩ là họ đang yêu nhau.

Cô bạn thân thiết Trang Nhung đến chúc mừng Thục Quyên. Cả hai đều là người mẫu và lấn sân ca hát.

Trang Nhung rạng ngời trước ống kính. Khác với phong cách sexy gợi cảm thường thấy, thì hôm nay cô ăn mặc "kín cổng cao tường".

Nhà thiết kế Văn Thành Công.

Thục Quyên và mẹ.

Nathan Lee.

Thục Quyên liên tục thay váy áo trong buổi họp báo ngắn ngủi. Đây là giây phúc cô căng thẳng vì lần đầu tiên hát trước khách mời và truyền thông.

Người đẹp Ăn ảnh của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2005 khoe những đường cong của cơ thể qua chiếc váy xẻ cao và khoét sâu phần lưng.

Bạn trai Thục Quyên, anh chàng Việt kiều Philipce Lê ngồi một góc ủng hộ người yêu. Đôi khi anh cũng đón tiếp và trò chuyện với khách. Cặp đôi không chụp hình chung vì nữ diễn viên " Gieo gió" không muốn mượn chuyện tình cảm để PR cho công việc. Tuy vậy trong MV này cặp đôi đã diễn tình tứ như thật những cảnh tình cảm.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)