Tâm sự - chia sẻ 2012-11-01 06:04:00

BUỒN VU VƠ


Viết rồi đọc lại cũng không muốn viết thêm.
Có bạn nhiều thì sao? Cũng phải kiếm cái nơi nào đó trút ra hết…
Số khổ sao ấy, buồn thì nói đại là buồn nhưng sao k dám nói, miệng cứ nói là đã không còn buồn, không còn nhớ chuyện xưa nữa mà tim thì lúc nào cũng nhói đau… nên đôi lúc muốn điên vì cái kí ức xưa cứ hiện về.
Yêu chi cho nhiều vô…Để khi
Người ra đi không chỉ đem đến nổi đau cho mình vì mất đi một tình yêu quan trọng nhất và vô tình người làm tôi cô đơn nhất trong thế giới bộn bề này…làm sao nói ra và tâm sự với ai đây???
Nói mình buồn, nhớ người thì chèn ui biết bao tin nhắn: " mầy nhớ làm gì kẻ phản bội ấy. Quên đi. Tao cũng bị bồ bỏ nà có thảm như mầy đâu. Người đó có đáng cho mầy buồn k?…"
Nhưng có ai hiểu được…mỗi người có những nổi đau khác nhau, cảm nhận khác nhau và tình cảm giành cho nhau có giống nhau không???
Chỉ 1 câu trả lời thôi " Không bao giờ giống" nên hãy nghe thui đừng làm bạn mình buồn thêm và bjo đây nó k dám nói 1 lời nào dù cho trong lòng nó rất buồn.
Lên đây nói cho nhiều vô đôi lúc chẵng ai hiểu mình, nhưng cũng đở là mình có chuyện để làm.
Không biết sao, hôm qua tới giờ mình lại nhớ người…và hnay mình đã nhắn tin hỏi thăm…
Khi gửi tin nhắn đi mình nghĩ sao mình khìn quá, tự dưng gửi TN làm gì không biết…quê quá…nhịn gần được 1 năm rùi mà cũng không qua được 1 giờ nhung nhớ.
Đối với mọi người thì mình là người " Vô Cảm" nhưng sao đối với người… tôi không bjo vô cảm được vẫn còn đâu đó lời quan tâm, còn đâu đó nổi nhớ và còn đâu đó nổi đau.
Muốn khóc cho 1 trận mà sao tới bjo vẫn không khóc đc…Có ai tin là có 1 ngày nào đó nước mắt cạn khô và bù vào đó là nổi đau thầm kín, không nói được nên lời và nước mắt chảyngươic vào tim k?
Cầu chúc ai đó luôn hạnh phúc…sống hết mình như tôi giành cho ai đó một tình yêu không đòi hỏi…my love!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)