Tâm sự - chia sẻ 2013-04-02 13:51:03

BUÔNG TAY! SẼ LÀM ĐƯỢC THÔI


Lâu lắm tôi k vào đây để tâm sự…có lẽ vì tôi bận, vì tôi đang thay đổi và đang tốt hơn xưa Và sợ những viên đá mà các bạn đọc ném vào ^^.
 
Tôi đã từng chia tay 1 người mà tôi tưởng chừng k thể sống khi mất anh, nhưng r anh cũng bỏ tôi vì 1 ng con gái khác và bây giờ anh sống rất hạnh phúc và tôi cũng đã đứng lên được sau nổi đau khó tả đó…. và bây giờ tôi mới biết mình đã yêu nhằm ng.
 
Có ai biết được tôi phải chịu đựng biết bao sống gió, đau khổ, thất bại và mất hết đi niềm tin…tôi như chết lặng giữa cuộc sống hiện tại, mất đi hy vọng sống và tôi rất cần 1 bàn tay ai đó kéo tôi quay trở lại với cuộc sống này…và bây giờ tôi sống rất tốt.
 
Ai cũng nói tôi sao mà hay thế, sao mà cứng rắn thế?…nhưng họ không biết tôi đã đấu tranh tư tưởng đên thế nào. Tôi không phải là một người cứng cỏi, tôi rất yếu đuối và dựa hoàn toàn vào anh..thế r anh bỏ tôi, tôi phỉa tập: tập sống 1 mình, tập tự chăm sóc bản thân, tập tự làm mình vui và đem lại niềm vui cho người khác, tập không dựa dẫm vào bất cứ ai, tập tự quyết định, tập…tập…mọi thứ phải tập giống như lúc tôi chưa quen anh.
 
Sống như tôi, chán lắm đấy…lúc đầu tôi sợ những ngày lễ, ngày tết và cả ngày sinh nhật của 2 người và cả gđ anh…tới những ngày đó tôi chỉ ở nhà và chẳng dám ra đường, k dám mở đt…và dường như tôi sợ chốn đông người, cuộc sống lúc đó sao mà giống địa ngục thế không biết. Tôi phải thay đổi, thay đổi toàn diện và giống như hề vậy đó…ra đường hay đi làm là tôi phải trang điểm (tôi không tự tin với khuôn mặt của mình), tóc nhuộm, cắt tóc ngắn (lần đầu luôn), làm được nhiêu tiền là đi mua mỹ phẩm, trang sức và quần áo, giầy dép…tuy tốn tiền nhưng làm những gì mình vui thui, hên là tôi k còn hành hạ bản thân mình….càng ngày càng tốt ^^
 
Rồi thời gian dần trôi, tôi đã khác hoàn toàn k còn quan tâm 1 người, không còn buồn đến chuyện củ, không nhói đau khi nghĩ đến anh đã từng gạt tôi như thế nào và anh sống như thế nào…tôi đã tìm lại được niềm vui với công việc và học hành.
 
Tôi không phải là chuyên gia tình cảm nhưng những gì đã xảy ra với tôi mấy năm nay thì tôi có thể khẳng định với mọi người rằng tôi "BUÔNG TAY! SẼ LÀM ĐƯỢC THÔI" và anh ơi, em cám ơn anh vì nhờ anh mà em mới biết mình mạnh mẽ thế nào và thời gian qua e mới biết a không phải là người e yêu.
(p/s: anh ah, em sống rất rất tốt…anh hãy sống tốt bên người anh chọn nha.)
 
 
 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)