Hot boy - hot girl 2021-02-17 15:34:33

'Búp bê sống' Việt không ngại khoe thân hình sau dao kéo


Lilly Luta từng là hot girl được giới trẻ biết đến với biệt danh 'búp bê sống' Việt, sau hành trình dao kéo cô nàng không ngần ngại chia sẻ lên trang cá nhân loạt hình ảnh khoe thân hình cực đỉnh.




Lilly Luta tên thật là Nguyễn Thị Lượm, gây chú ý với gương mặt xinh như búp bê. Sau này cô còn đoạt giải nữ sinh có gương mặt khả ái nhất cuộc thi Miss Ngôi sao 2012.



Trước đây, Lilly Luta bất ngờ có 1 cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ gồm nâng mũi, cắt mí, thu gọn hàm thậm chí là… nâng ngực để có được ngoại hình hoàn hảo hơn.



Thay đổi diện mạo để trở thành " hot girl búp bê", Lilly Luta cũng thay đổi gout thời trang 180 độ từ bánh bèo, nhẹ nhàng sang quyến rũ hết nấc.



Tên tuổi của người đẹp mới thực sự nổi lên từ khi công khai chuyện tình cảm với hot boy "Giọng hát Việt 2012" - Bùi Anh Tuấn.



Từ một hot girl tuổi teen với phong cách "kẹo ngọt", Lilly Luta hiện tại trưởng thành hơn, thoát khỏi khuôn mẫu mà người khác định danh là "búp bê" với hình ảnh trong sáng, dễ thương.



Dù gắn liền với hình ảnh kẹo ngọt nhưng những năm gần đây, cô gợi cảm hơn, bứt phá về mặt hình ảnh.



Người đẹp thường xuyên thực hiện những shoot hình bán nude, khoe da thịt quá đà, gây tranh cãi.



Thời gian gần đây, nàng hot girl rất chịu khó đầu tư những bộ hình gợi cảm với nội y. Người hâm mộ dành tặng cô với tên gọi ưu ái "nữ hoàng nội y".



Dù không còn hoạt động showbiz nhưng Lilly Luta vẫn nhận được sự chú ý của người hâm mộ, cộng đồng mạng bởi dung mạo xinh đẹp.



Về phần công việc, cô nàng đã nhiều lần quyết từ bỏ danh xưng hot girl để hoạt động nghệ thuật bằng cách tham gia đóng phim. Tuy nhiên, nỗ lực dường như không thành công khi các vai diễn của Lilly Luta hầu như không để lại tiếng vang nào.



Lilly Luta cũng từng thừa nhận mình đã can thiệp dao kéo để có ngoại hình hoàn hảo và thành công hơn trong sự nghiệp. Ảnh: FBNV







Mời độc giả xem video: Nhan sắc 2 hot girl Tik Tok khuấy đảo mạng xã hội: Ai nóng bỏng hơn? - Nguồn: SaoStar
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)