Tin tức - pháp luật 2011-09-08 03:10:44

búp bê tình duc cho trẻ em


[size=3]Một gian hàng đồ chơi tại Trùng Khánh (Trung Quốc) đang trở thành tâm điểm chỉ trích của các bậc phụ huynh, khi bày bán những con búp bê nữ giới khỏa thân cho trẻ em.

Chinanews[/size] [size=3]ngày 21/2 đưa tin, khi đưa con đi mua đồ chơi ở trung tâm mua sắm Nam Bình tại thành phố Trùng Khánh, một vài phụ huynh choáng váng khi phát hiện thấy những con búp bê khỏa thân tại một gian hàng đồ chơi. Vừa ngượng ngùng vừa tức giận, họ phải lấy tay che mắt những đứa trẻ và nhanh chóng rời khỏi gian hàng đồ chơi trên.
[/size]
[size=3]Những con búp bê khỏa thân có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm sinh lý của trẻ em[/size] [size=3]
Một người dân bắt gặp đồ chơi khêu gợi tức giận nói: “Những đồ chơi kích dục như thế này rất gây hại cho tâm lý của trẻ em”. Người đàn ông này cho hay mình rất lo lắng vì thấy cảnh con trai 13 tuổi và đứa cháu 11 tuổi bàn tán khi nhìn búp bê khỏa thân.

Theo nhân viên của gian hàng bày bán đồ chơi trên, gian hàng này đã khai trương hơn một tháng nay và đồ chơi khỏa thân chủ yếu bán cho người lớn. Tuy nhiên trong thực tế, có không ít khách hàng là những đứa trẻ vị thành niên. “[/size] [size=3]Chúng thích mua loại búp bê này để làm quà sinh nhật, chủ yếu đem tặng nam học sinh”, người này nói thêm.

Một giảng viên của trường Đại học Công thương Trùng Khánh cho biết, đồ chơi bản thân nó chứa đựng nội dung về tinh thần. Vì vậy, những con búp bê khêu gợi có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm sinh lý giai đoạn dậy thì của trẻ em. Thậm chí, đây còn là một mối ẩn họa cho an ninh xã hội.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)