Bóng đá 2018-04-19 11:57:00

Burnley vs Chelsea, 01h45 ngày 20/4: Vấp ngã ở Turf Moor


MỜI CÁC BẠN XEM THÊM: NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ

Nhận định Burnley vs Chelsea

(Baobongda) Phong độ nghèo nàn thời gian qua, cộng thêm việc bị phân tâm cho trận đấu với Southampton ở FA Cup có thể sẽ khiến Chelsea đánh mất điểm trong trận đấu đêm nay.
Tỷ lệ châu Á FT: 0.95*1/2:0*0.95

Tài xỉu FT: 0.84*2 1/4*-0.94

Nhận định bóng đá: Mùa giải tại Ngoại hạng Anh coi như đã bỏ đi đối với các cầu thủ Chelsea, khi họ đã trở thành cựu vương và hiện không còn nhiều cơ hội cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu. The Blues hiện kém Top 4 khoảng cách 8 điểm và còn 1 trận chưa đấu. Về lý thuyết, Chelsea vẫn có thể bám đuổi được vị trí thứ 4 của Tottenham, nhưng đó dường như là nỗ lực trong tuyệt vọng của thầy trò Antonio Conte.

Với 5 đối thủ sắp tới, ngoài Liverpool là cùng đẳng cấp thì những đối thủ còn lại đều có thể là "mỏ điểm" với Chelsea, nhưng chỉ khi họ chơi đúng sức mà thôi. Mà đúng sức với Chelsea ở thời điểm này cũng là một chỉ số khó đoán. Trong 6 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, The Blues chỉ thắng được 2 nhưng thua tới 3. Cuối tuần qua, The Blues phải cần tới sự tỏa sáng của cầu thủ vào sân thay người, Olivier Giroud mới ngược dòng đánh bại đội bóng nằm trong khu vực xuống hạng là Southampton.

Cuối tuần này Chelsea còn trận đấu quan trọng với Southampton ở bán kết FA Cup, sân chơi còn sót lại duy nhất của Chelsea trong nỗ lực giành danh hiệu. Nhiều khả năng HLV Conte sẽ phải có những điều chỉnh về nhân sự, tập trung cho trận đấu cuối tuần này. Rất có thể một vài trụ cột sẽ được cho nghỉ ngơi. Chính vì thế, việc mong đội khách thi đấu với quyết tâm cao độ có lẽ là điều không hề khả thi.



Điều này cũng được chính Eden Hazard, ngôi sao sáng nhất của sân Stamford Bridge ở thời điểm hiện tại thổ lộ. Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận thắng vất vả Southampton, tiền vệ người Bỉ khẳng định, mục tiêu của Chelsea là lọt vào Top 4, nhưng khả dĩ nhất là phải vô địch FA Cup để chống lại một mùa giải trắng tay.

8 ngày phải thi đấu với mật độ dày đặc lên tới 3 trận, chắc chắn HLV Conte sẽ phải có những lựa chọn thay thế nhân sự. Nên biết rằng đây là thời điểm cuối mùa giải và các cầu thủ không còn được đảm bảo nguồn năng lượng dồi dào như giai đoạn đầu mùa.Willian, Hazard, Kante hay Morata, những cầu thủ đá chính cuối tuần qua khả năng sẽ được cho nghỉ ngơi nhằm đảm bảo thể lực sung mãn nhất cho trận đấu tại FA Cup.

Trái ngược với bầu không khí u ám tại sân Stamford Bridge, những gì diễn ra tại Burnley đang là một màu hồng. Đội bóng của HLV Sean Dyche đang có điểm rơi phong độ vô cùng ấn tượng với mạch 5 chiến thắng liên tiếp gần đây theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Thành tích vượt ngoài tưởng tượng của NHM, khi đội bóng của họ không sở hữu ngôi sao nào quá nổi bật.

Hiện tại, Burnley đã leo lên thứ 7 trên BXH với 52 điểm. Tấm vé dự cúp châu Âu đang rộng mở với các cầu thủ chủ nhà, khi họ hiện chỉ còn kém đội đứng thứ 6 là Arsenal khoảng cách 2 điểm. Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu sớm vòng 35, Sean Dyche và các học trò sẽ tạm thời đánh chiếm vị trí thứ 6 của Pháo thủ thành London.

LINK XEM BÓNG ĐÁ HÔM NAY

Điểm mạnh trong phòng ngự chính là điểm tựa giúp Burnley thi đấu thăng hoa. Các cầu thủ chủ nhà thường chọn lối chơi phòng ngự rất chặt, khóa mọi nẻo đường vào khung thành thủ môn Pope, trước khi tung ra những đường phản công sắc bén. Điều này đã được thể hiện ở những trận đấu gần đây, khi họ chỉ để thua 4 bàn/5 trận, nhưng hàng công ghi tới 11 bàn sau 5 trận.

Chiến thuật này từng giúp Burnley đánh sập pháo đài Stamford Bridge trong trận mở màn mùa giải mới với tỷ số 3-2. Với màn trình diễn thăng hoa thời gian qua, đoàn quân của HLV Sean Dyche đang rất tự tin ở cuộc tiếp đón Chelsea tại Turf Moor đêm nay.

Thông tin lực lượng

Burnley: Brady, Walters, Defour, Ben Mee chấn thương.

Chelsea: David Luiz chấn thương.

Chìa khóa chiến thắng

- Chris Wood là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Burnley với 9 bàn. Eden Hazard đã ghi 12 bàn cho Chelsea.

- Burnley đã bất bại 6 trận gần đây nhất, trong đó có 5 chiến thắng liên tiếp theo cả chuyên môn và kèo châu Á.

- Ashley Barnes bị nhiều thẻ vàng (9) hơn tất cả các cầu thủ khác ở Burnley.

- Alvaro Morata của Chelsea cũng nhận tới 7 thẻ vàng.

- 8/10 trận gần nhất của Chelsea tại Ngoại hạng Anh chứng kiến từ 3 bàn trở lên.

Đội hình dự kiến



Dự đoán: 2-2

Nguồn: http://www.baobongda.net/burnley-vs-chelsea-01h45-ngay-204-vap-nga-o-turf-moor-d78836.html
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)