Tin tức - pháp luật 2013-04-11 01:43:19

C.A vào tù vì lấy lời khai


Các bị cáo trong vụ án này gồm: Nguyễn Đức Hai Long (SN 1988), Cấn Hồng Nguyên (SN 1990), Nguyễn Minh Tâm (SN 1989), Hoàng Thanh Thọ (SN 1991), Lê Xuân Hà (SN 1989), Ngô Đức Trung (SN 1987) và Khuất Quang Cường (SN 1989) cùng ở Thạch Thất, HN.

Các bị cáo trước vành móng ngựa

Hồi 15h30’ ngày 21/6/2012, tổ tuần tra Công an Từ Liêm, HN phát hiện tại khu vực cây xăng Cầu Đôi (Đại Mỗ, Từ Liêm) có một đối tượng dắt một chiếc xe máy mang BKS: 29V5 – 04962 có biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng lại và kiểm tra. Theo đó, người dắt xe máy là anh Nguyễn Mạnh Sơn (SN 1967, ở quận Hoàn Kiếm, HN, thợ xửa xe máy). 

Anh Sơn khai chiếc xe máy là của một người bạn nhờ sửa. Tuy nhiên, sau đó, cơ quan công an xác định chiếc xe máy chính là tang vật của vụ trộm ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất vào buổi chiều cùng ngày. Ngay sau đó, Công an Từ Liêm đã bàn giao đối tượng Sơn cho Công an huyện Thạch Thất.

Tại trụ sở công an huyện Thạch Thất, một chiến sỹ công an đã được phân công lấy lời khai của anh Sơn. Tuy nhiên, anh Sơn không khai nên chiến sỹ công an lấy lời khai đã tát anh Sơn một cái. Cùng lúc đó Nguyễn Minh Tâm (SN 1989) là cán bộ điều tra vào cũng tát anh Sơn 2 cái. Anh Sơn liền nói: “Các ông không được đánh người” và cầm chiếc ghế dựa ở tường giơ lên chống lại… 

Thấy ồn ào, khoảng 0h30’ ngày 22/6/2012, một số chiến sỹ Công an nghĩa vụ huyện Thạch Thất gồm:  Nguyễn Đức Hai Long, Cấn Hồng Nguyên, Lê Xuân Hà, Khuất Quang Cường từ trên gác chạy xuống.

Thấy anh Sơn cầm ghế, Hà đã quát anh Sơn bỏ ghế xuống rồi xông vào đấm anh Sơn.

Sau đó, anh Sơn đã bị khoá tay và bị đánh bằng tay, chân và dây nhựa khiến Nguyễn Mạnh Sơn gục ngã và dẫn đến tử vong do sốc chấn thương mất máu cấp do vỡ lá lách.

Tại phiên xét xử, các bị cáo đã thành  khẩn khai nhận toàn bộ những hành vi phạm tội của mình. Sau khi nghị án, HĐXX đã tuyên phạt các bị cáo Cấn Hồng Nguyên 4 năm tù, Nguyễn Đức Hai Long 3 năm tù, Ngô Đức Trung 2 năm tù, Khuất Quang Cường 2 năm tù, Lê Xuân Hà 30 tháng tù, Nguyễn Minh Tâm 2 năm tù và Hoàng Thanh Thọ 3 năm 6 tháng tù cùng về tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khoẻ người khác.
 
Điều hành viên Farsky:
 
Đề nghị các thành viên bình luận có văn hóa, không đi quá đà dẫn đến việc BQT phải xử lý các bạn vào lỗi chống phá Nhà nước.
Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)