Sao thế giới 2015-06-04 05:28:56

C.Ronaldo "chết mê chết mệt" vì vòng 1 của siêu mẫu ngực trần.múp quá,aaaaaaaaa =))


Chân dài sở hữu vòng 1 bốc lửa, Daniella Chavez, thừa nhận với tờ Reforma (Mexico) rằng cô và Cris Ronaldo đã từng bí mật hẹn hò nhau tại Mỹ hồi tháng 11/2014.

Như đã biết, Irina Shayk quyết định chấm dứt mọi quan hệ với C.Ronaldo sau khi phát hiện siêu sao người Bồ Đào Nha lén lút cặp kè với hàng loạt chân dài khắp năm châu. Sau đó, tờ Coreiro da Manha đã vào cuộc và tìm ra được bản danh sách những người đẹp từng ít nhất 1 lần qua đêm cùng Ronaldo. Trong số này có thể kể tới Malena Costa, người yêu cũ của cựu đội trưởng Barca Carles Puyol, và là vợ sắp cưới của tiền vệ Mario Suarez (Atletico Madrid). Tiếp đến là một số cái tên đáng chú ý như nữ phóng viên xinh đẹp người Mexico Ines Sainz, siêu mẫu Brazil Fabiola Aguiar và người mẫu Playboy Daniella Chavez.


Danh sách những cô nàng mà Ronaldo từng "tòm tem" được tiết lộ

Phản ứng của những người từng được cho là "ngủ giao lưu" cùng cựu cầu thủ M.U cũng khá đa dạng. Như cô phóng viên sexy người Mexico Ines Sainz thì vội vã lên tiếng phủ nhận việc này và cho rằng đó chỉ là sản phẩm bịa đặt của truyền thông. Nhưng cũng có người chẳng ngại ngần cung cấp thêm thông tin cho báo giới như chân dài sở hữu vòng 1 bốc lửa Daniella Chavez.

Cụ thể, siêu mẫu Chile đã tiết lộ với tờ Reforma (Mexico) rằng cô và CR7 đã gặp nhau tại Mỹ hồi tháng 11/2014. Trước đó, hai người cũng đã thư từ liên lạc với nhau qua email và skype. Daniella nói rằng C.Ronaldo đã chủ động hẹn gặp mình ở xứ cờ hoa khi tình cờ biết cô sẽ có chuyến du lịch kết hợp làm việc tại đây.


CR7 đã bí mật hẹn hò với siêu mẫu ngực trần Daniella Chavez tại Mỹ hồi tháng 11/2014

Tại buổi hội ngộ này, Daniella đã tiết lộ một số tình tiết khá bất ngờ về cầu thủ người Bồ Đào Nha: "Lúc đầu gặp tôi, Cristiano có vẻ khá ngượng ngùng nhưng sau đó anh ấy đã nhanh chóng lấy lại phong độ, vẻ tự tin vốn có của mình".

Cuối cùng, siêu mẫu ngực trần kể về đêm "hoan lạc" giữa cô và CR7 với giọng đầy tự hào: "Cuối cùng thì giấc mơ của tôi cũng thành hiện thực khi được làm 'chuyện ấy' với Ronaldo. Tôi thực sự thích cơ thể lực lưỡng của anh ấy. Còn Cristiano nói rằng anh ấy cũng rất thích gương măt, đặc biệt là bộ ngực của tôi, và công nhận chưa bao giờ gặp ai tuyệt vời như tôi."

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh nóng bỏng nhất của Daniella Chavez:









Từ Vũ (TT&VH)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)