Chuyện lạ 2011-11-10 02:22:38

Cá sấu xổng chuồng tại Thái Lan...


Cận cảnh bắt cá sấu sổng chuồng Thái Lan

Người dân Thái Lan đang phải đối mặt thêm một nỗi lo sợ mới xuất hiện trong lũ khi các loài động vật nguy hiểm đang sổng chuồng theo dòng nước vào các khu dân cư.

Giới chức Thái Lan vừa bắt được một con cá sấu dài tới hai mét bên ngoài một nhà hàng ở tỉnh Nonthaburi, phía bắc thủ đô Bangkok. Con cá sấu nói trên thoát ra từ một trang trại khi nước lũ dâng cao quá hàng rào thép gai của chuồng nuôi. Phải 20 người chung tay mới khiêng nổi con cá sấu này, sau khi nó đã được khóa mõm.

Trước đó, Cục Bảo tồn Động thực vật hoang dã Thái Lan hôm 11/10 cho hay khoảng 100 con cá sấu đã bị sổng chuồng khỏi một trang trại bị ngập lụt ở tỉnh Uthai Thani. Cơ quan này trấn an người dân rằng cá sấu được nuôi tại nhà thường không có bản năng tấn công con người.

Đợt lũ lịch sử đã kéo dài ở Thái Lan 3 tháng qua, gây ngập ba phần tư diện tích nước này, làm ít nhất 370 người thiệt mạng. Nước lũ đang bao vây thủ đô Bangkok từ mọi phía. Don Mueang, sân bay lớn thứ hai đất nước và là điểm tập trung cứu trợ, buộc phải đóng cửa hôm qua khi nước lũ lên cao. Thủ tướng Yingluck Shinawatra cho hay nếu hệ thống đê bao bị vỡ, nước lũ có thể gây ngập đến 1,5 mét tại một số nơi trong trung tâm Bangkok. Đợt lũ này sẽ còn kéo dài thêm ít nhất 4 tuần nữa.






Cận cảnh bắt cá sấu sổng chuồng Thái Lan












































































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)