Sao thế giới 2012-11-28 15:34:50

Ca Sĩ Trẻ Gây Sốt Ở Tàu Khựa Vì Nhan Sắc


Cao Vân Hà thu hút sự chú ý của hàng triệu người nhờ loạt ảnh đẹp mắt được một người dùng internet tung lên diễn đàn.
Một tài khoản diễn đàn mang tên "Ngựa Đen nhỏ" đăng bài viết “Nữ thần trong lòng tôi là thế này đây”, kèm những bức ảnh được chú thích là “thanh thoát hơn hoa, trong sáng thoát tục, mang đậm vẻ đẹp cổ điển phương Đông…”.

Tài khoản này bình luận: “Cô gái này có nét tinh khôi hiếm có, gương mặt không vướng bụi trần, đồng thời có nét huyền bí khó dùng lời lẽ diễn đạt”. Một người khác nói: “Nhìn những bức ảnh này, tôi như được về thời cổ đại, nhìn thấy mỹ nữ trong truyền thuyết…”.
Tên tuổi cô gái trong các bức ảnh nhanh chóng được xác định. Đó là Cao Vân Hà, một ca sĩ, nhà thơ của Trung Quốc. Vân Hà đã viết lời và biểu diễn một số ca khúc trữ tình, sáng tác thơ, viết lời bình về nghệ thuật.

Cao Vân Hà có dáng cao và gương mặt sáng.
Nhờ sức mạnh của internet, chỉ trong vòng hai ngày, Cao Vân Hà đã thành cái tên được nhiều người biết đến. Bài viết về cô trên diễn đàn nhận được hơn một triệu lượt truy cập. Mạng Baidu nhanh chóng lập trang thông tin về người đẹp này, lấy tên là “Mỹ nhân phương Đông” - theo đúng tên gọi mà nhiều người dùng internet đặt cho nữ ca sĩ.












 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)