Sao Việt 2013-11-08 06:29:09

Ca sỹ Trương Nhi chụp ảnh sexy bên người mẫu tây,,,



Trương Nhi và Fabian Steinmann


Khởi nghiệp là người mẫu ảnh nóng bỏng và những vai diễn nhỏ lẽ trong một số bộ phim truyền hình. Sau này, Trương Nhi tập trung hẳn cho sự nghiệp diễn xuất. Năm 2012, bộ phim Nhà có 5 nàng tiên thành công khiến tên tuổi của chân dài gợi cảm được biết đến nhiều hơn. Cô bắt đầu lọt ''mắt xanh'' của nhiều đạo diễn danh tiếng tại Việt Nam. Bộ phim Âm mưu giày gót nhọn mới công chiếu tiếp tục giúp Trương Nhi khẳng định hình ảnh diễn viên ăn khách trong mắt công chúng.


Sau sự thành công nhờ những vai diễn tạo tượng ấn tượng mạnh với người xem, Trương Nhi bắt đầu tấn công sang lĩnh vực ca hát. Được sự hậu thuẫn của bạn trai là nhạc sĩ Lương Bằng Quang, Trương Nhi được rèn luyện bài bản về thanh nhạc và vũ đạo. Con đường tiến đến âm nhạc của nữ diễn viên rộng mở nhiều cơ hội.


Dù đã là diễn viên và sắp được biết đến với vai trò ca sĩ, Trương Nhi vẫn còn giữ thói quen và sở thích chụp ảnh nóng bỏng. Mới đây, cô cùng nam người mẫu điển trai đến từ Thụy Sĩ thể hiện bộ ảnh mới. Đã lâu không chụp ảnh gợi cảm, nữ diễn viên vẫn tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng, cô kết hợp ăn ý cùng bạn diễn Fabian Steinmann.


Cả hai thể hiện ý tưởng BST của NTK Đông Nguyên lấy cảm hứng từ bộ phim Cuộc đua tử thần. Trong đó, nhân vật nữ là cô gái gợi cảm đầy đam mê và yêu cuồng say. Trương Nhi đã thể hiện xuất sắc hình tượng mà NTK mong muốn.


Trương Nhi cho biết, lần đầu làm việc cùng người mẫu nước ngoài và lại rất điển trai, cô cảm thấy dường như cả hai đều kết hợp hòa nhập trong từng động tác và cảm xúc, nhờ sự chuyên nghiệp của bạn diễn mà cô có thể thỏa sức thể hiện.


Người mẫu Fabian Steinmann đến từ Thụy Sĩ, anh có nhiều năm kinh nghiệm làm mẫu tại đất nước mình sinh ra và lớn lên. Sau đó, cơ duyên đưa đẩy anh trở thành người mẫu tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Hiện Fabian Steinmann đã sang Thái Lan công tác. Anh hoạt động khá rộng ở các nước châu Á.


Với Fabian Steinmann, anh thích làm việc ở nhiều môi trường khác nhau, nơi có nền văn hóa khác biệt và những yêu cầu khắt khe riêng khiến anh cả thấy thú vị hơn trong công việc. Sau thời gian ngắn làm việc tại Thái Lan, anh sẽ trở về Việt Nam vì đây là nơi mà nam người mẫu điển trai muốn gắn bó.


Người mẫu Fabian Steinmann sở hữu ngoại hình chuẩn và gương mặt góc cạnh nam tính. Trong thời gian hoạt động tại TP.HCM, anh xuất hiện trong nhiều chương trình thời trang với vai trò vedette.


Ngoài ra, bộ ảnh còn giới thiệu đến người xem những mẫu thiết kế mới dành cho nam của NTK Đông Nguyên với chất liệu chính là ren và xuyên thấu. Đây là những kiểu mẫu khá táo bạo dành cho nam giới. Đối tượng dành cho các quý ông hợp thời trang và thích sự phá cách. Chất liệu sang trọng và hợp mốt hứa hẹn sẽ gây sốt trong thời gian tới.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)