Hot boy - hot girl 2012-07-02 04:01:30

cá xấu dài to


Phát ngôn viên của Guinness là Anne-Lise Rouse cho biết, con cá sấu nước mặn có tên Lolong bị bắt hồi tháng 9 năm ngoái ở thị trấn Bunawan, thuộc tỉnh Agusan del Sur, Philippines. Mọi người dùng dây thép gai và lưới sắt vây bắt ráo riết trong 3 tuần sau khi con vật giết chết một bé trai và làm một ngư dân khác mất tích.

Thay vì bị giết chết, con vật được nuôi nhốt tại một địa điểm đặc biệt phục vụ du khách tham quan. Con cá sấu khổng lồ gây ra sự sợ hãi nhưng cùng với đó là niềm tự hào, doanh thu du lịch và sự nổi tiếng cho thị trấn xa xôi Bunawan, nơi nó bị bắt giữ và nuôi nhốt.

Từ khi Lolong bị bắt giữ, chính quyền địa phương thu về 3 triệu pesos (1,4 tỷ VNĐ) tiền bán vé cho du khách tham quan. Tất cả số tiền đó đều được sử dụng để chăm sóc cho con cá sấu và sửa chữa công viên, nơi Lolong đang được nuôi nhốt.

Với chiều dài cơ thể lên tới 6,2m và trọng lượng hơn 1 tấn, cá sấu Lolong chính thức vượt qua đối thủ là một chú cá sấu Australia với chiều dài 5m và trọng lượng gần 1 tấn để trở thành "tân vương" trong sách kỉ lục Guinness.



Ngay sau khi nhận được thông tin từ Guinness, thị trưởng Bunawan, Edwin Cox Elorde cho biết, đó thực sự là tin vui cho người dân trong thị trấn. Tuy nhiên, nó cũng làm dấy lên quan ngại rằng, có nhiều hơn 1 Lolong đang sống bên ngoài môi trường tự nhiên, nơi mưu sinh của ngư dân làng chài hẻo lánh này.

Chính quyền địa phương cũng đang lên kế hoạch thành lập đội bắt giữ cá sấu để giúp dân làng tránh khỏi sự nguy hiểm của loài động vật này, cũng như xây dựng thị trấn thành khu du lịch sinh thái với thương hiệu là loài cá sấu khổng lồ. Tuy nhiên, yêu cầu trên vẫn đang được chính phủ xem xét trước khi thông qua.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)